Tin mới

Thủng trần nhà, hoảng hồn phát hiện trăn khổng lồ cuộn tròn bên trên

Thứ hai, 24/04/2017, 10:01 (GMT+7)

Một phụ nữ ở bang Queensland, Australia đã vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi phát hiện một con trăn khổng lồ với cái bụng no căng đang nằm cuộn tròn trên trần nhà mình.

Một phụ nữ ở bang Queensland, Australia đã vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi phát hiện một con trăn khổng lồ với cái bụng no căng đang nằm cuộn tròn trên trần nhà mình.

Theo ABC News, hôm 18/4, chị Chantal Vaughan, chủ phòng gym Bokwa CQ ở thành phố Rockhampton đến phòng tập của mình và phát hiện ra một lỗ thủng lớn trên trần nhà.

Do phòng gym ở khu vực có nhiều chồn Opossum, nên chị Chantal cho rằng trong lúc lũ chồn đánh nhau ở lan can, một con chồn đã rơi vào trần nhà khiến nó bị thủng nên không bận tâm đến lỗ thủng ấy.

Lỗ thủng trần nhà phòng tập gym do con trăn khổng lồ gây ra. Ảnh: ABC News

Tuy nhiên, 2 ngày sau, nhân viên vệ sinh phòng tập hốt hoảng chạy đến thông báo với chị rằng thủ phạm thực sự gây ra lỗ thủng trên trần nhà là một con trăn khổng lồ đang cuộn tròn trong góc phòng với cái bụng no căng.

Chị Chantal hết sức kinh hoàng vì không biết con trăn đã trốn ở trong căn phòng của mình từ bao giờ.

Con vật khổng lồ nằm cuộn tròn với cái bụng no căng. Ảnh: ABC News

Chị đã chụp ảnh con trăn và đăng tải trên Facebook kèm dòng chú thích: "Tôi cần một người bắt trăn chuyên nghiệp đến để mang nó đi. Có vẻ như nó đang buồn ngủ sau khi đã đánh chén chồn Opossum no căng".

Người bắt trăn sau đó đến phòng tập và mang con vật đi mà không gặp phải bất kỳ sự kháng cự nào. Tuy nhiên, con trăn khá nặng nên họ phải khá vất vả mới khiêng được nó đi.

[mecloud]D4k1Bo6wRT[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăn khổng lồ