Tin mới

Thượng đỉnh Mỹ-Triều: Chiêm ngưỡng phòng Tổng thống "có tiền cũng khó thuê" ở khách sạn Marriott

Thứ sáu, 22/02/2019, 10:31 (GMT+7)

Khách sạn JW Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội với mức giá một ngày đêm là 7.000 USD (xấp xỉ 157 triệu đồng). Phòng này không bán công khai và chỉ dành cho những vị khách đặc biệt.

Chiều ngày 19/2, đoàn mật vũ của Mỹ đã đến Việt Nam tiền trạm tại Khách sạn JW Marriott. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump khi tới Hà Nội dự hội nghị Mỹ - Triều dự kiến diễn ra ngày 27 - 28/2 sẽ nghỉ chân tại đây.

Khách sạn 5 sao này do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư là 250 triệu USD. Công trình này được thiết kế với ý tưởng về sự quyền uy, cao quý của biểu tượng "con rồng huyền thoại".

Khách sạn JW Marriott là một khách sạn 5 sao có địa chỉ tại (số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), nằm trong tổ hợp Trung tâm hội nghị Quốc gia và hội trường Ba Đình mới tại quận Nam Từ Liêm.

Tác giả thiết kế là kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata, người đã thiết kế Tháp tài chính Bitexco tại TP.HCM. Công trình này từng được giải thưởng "Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất" khu vực châu Á - Thái Bình Dương 

JW Marriott hiện là khách sạn có giá phòng Tổng thống cao nhất Hà Nội với mức giá một ngày đêm là 7.000 USD (xấp xỉ 157 triệu đồng).

Phòng Tổng thống nằm ở cuối hành lang tầng 5 (tầng thứ 2 từ trên xuống), là phòng 501, có tổng diện tích 320 m2, bên trong có 8 phòng riêng biệt... 

Đây là một trong những phòng dành cho các vị nguyên thủ có diện tích lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam.

Presidential Suite được chia thành 8 phòng. Cả dãy phòng này được bảo đảm an toàn tuyệt đối với các hệ thống an ninh tốt nhất dành cho nguyên thủ. Phòng làm việc được đặt giữa phòng khách và phòng ngủ, được trang bị các thiết bị điện tử và liên lạc cao cấp. 

Phòng ngủ rộng rãi với giường lớn, salon mềm mại. Kế là hai tủ quần áo riêng biệt, với các thiết bị như tủ bảo mật, bộ đôi áo ngủ, dù, đèn pin, mắc treo, dép đi trong nhà. Ảnh: Zing.vn

Phòng khách còn được bố trí bàn lớn 10 người, vừa có thể làm việc, vừa sử dụng làm bàn ăn.

Phòng có 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại.

Phòng tắm hiện đại, tiện nghi và có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Phòng bếp với đầy đủ các thiết bị như tủ đá, tủ lạnh, máy rửa bát, ly chén. Căn phòng này cũng có cửa đi đặc biệt cho nhân viên phục vụ để đảm bảo quyền riêng tư. Ảnh: Anh Tuấn.

Từ 3 mặt tiền và góc view 270 độ cùng cửa sổ nghiêng, khách có thể thoải mái ngắm nhìn Hà Nội qua các ô kính lớn. 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news