Tin mới

Thương hiệu thời trang IVY moda tổ chức show hoành tráng mừng sinh nhật

Thứ năm, 20/11/2014, 16:23 (GMT+7)

Thương hiệu thời trang IVY moda tổ chức tiệc tri ân khách hàng thường niên với chủ đề “Enchanted Night” vào tối ngày 22.11 tại tại khách sạn Calidas Landmark, Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

Thương hiệu thời trang IVY moda tổ chức tiệc tri ân khách hàng thường niên với chủ đề “Enchanted Night” vào tối ngày 22.11 tại tại khách sạn Calidas Landmark, Hà Nội.

Thương hiệu nổi tiếng IVY moda tổ chức trong tháng sinh nhât lần thứ 09 gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn ủng hộ thương hiệu trong suốt thời gian qua. Với sự tham gia của hơn 500 khách mời là khách hàng VIP, các đối tác và người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực thời trang và phong cách sống, Enchanted Night sẽ là cơ hội để IVY moda cùng chia sẻ những thành công của thương hiệu trong năm qua cũng như những dự định trong tuổi mới. Đồng thời trong dịp này, IVY moda sẽ trao giải cho top 10 thí sinh nổi bật trong cuộc thi ảnh IVY holic 2014 vừa rồi.

Trong khuôn khổ của hoạt động Enchanted Night sẽ có màn trình diễn ra mắt bộ sưu tập mới cùng tên. Lấy cảm hứng từ sự thay đổi không ngừng của thiên nhiên theo thời gian, 80 mẫu thiết kế sẽ kể câu chuyện về biến hóa của vạn vật được cô đọng lại trong không gian tĩnh mịch tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn. 

Những màu sắc nổi bật nhất của mùa Thu Đông năm nay như hồng fuchsia, vàng mustard, xanh cobalt hay xanh ngọc lục bảo hiện lên ấn tượng những vẫn rất nền nã, sâu lắng. Vẫn theo đuổi các hình dáng thiết kế có tính ứng dụng cao nhưng đường nét thiết kế trong Enchanted Night đã được buông lỏng nhất định, tạo khoảng trống cho sự sáng tạo đầy mơ mộng. IVY moda cũng sẽ ra mắt những họa tiết mô phỏng thiên nhiên được kết hợp ứng dụng với kĩ thuật cao cấp, hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn riêng của thương hiệu. 

Đáng chú ý, thể hiện bộ sưu tập lần này là những tên tuổi lớn trong làng mẫu Việt như Quán quân Vietnam Next Top Model 2011 Hoàng Thùy, siêu mẫu Thanh Hằng, Hồng Quế, Hoàng Yến, Trúc Diễm, Minh Triệu…

Enchanted Night cũng sẽ có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng bao gồm ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Đan Lê, Hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Dương Thùy Linh, “Giáo sư” Cù Trọng Xoay – Đinh Tiến Dũng. 

IVY moda là thương hiệu thời trang dành cho nữ giới có trụ sở tại Hà Nội, được thành lập vào tháng 11.2005. Qua 09 năm phát triển, hiện tại IVY moda là một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với tôn chỉ thiết kế là đem lại sự tự tin cho người phụ nữ, các sản phẩm của IVY moda đều có tính ứng dụng cao và góp phần tôn dáng người mặc. Bằng việc xây dựng đội ngũ thiết kế riêng, IVY moda luôn nhạy bén với xu hướng và đáp ứng tốt nhu cầu về thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. 

Thông qua hệ thống sản xuất toàn diện, việc phát triển các mẫu họa tiết cũng như chất liệu mới cũng rất được chú trọng để tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu. Bên cạnh đấy sẽ khởi đấu bằng những thiết kế hướng tới giới công sở, hiện tại IVY moda đã mở rộng danh mục thiết kế với 04 thương hiệu chính phục vụ nhiều nhóm khách hàng đa dạng hơn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news