Tin mới

Thương tâm 3 anh em ruột chết đuối khi đi bắt cua

Thứ sáu, 24/07/2015, 09:50 (GMT+7)

Trong lúc đi bắt cua bán lấy tiền phụ giúp bố mẹ, 3 anh em Tr. đã trượt chân rơi xuống ao tử vong.

Trong lúc đi bắt cua bán lấy tiền phụ giúp bố mẹ, 3 anh em Tr.đã trượt chân rơi xuống ao tử vong.

Ngày 23/7, gia đình anh Phạm Văn Sáu, chị Nguyễn Thị Việt (tổ 3, khu phố Hiệp Hòa, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) và chính quyền địa phương đã tổ chức an táng cho 3 con nhỏ bị Đuối nước. Trước nỗi đau quá lớn, vợ chồng anh Sáu khóc ngất bên quan tài của ba con. Trong vòng tay của người thân, chị Việt gọi tên từng đứa con trong đau đớn “Con ở đâu rồi, về với mẹ con ơi”, tiếng khóc của chị như cứa vào tim những người đến đưa tang.

Thương tâm 3 anh em ruột chết đuối khi đi bắt cua (Ảnh nld)

Trước đó, trưa ngày 22/7, cháu Phạm Nguyễn Quốc Tr. (SN 2004), Phạm Nguyễn Hồng Nh. (SN 2007), Phạm Nguyễn Hồng H. (SN 2007, sinh đôi cùng Nh.), là 3 con của anh Phạm Văn Sáu và chị Nguyễn Thị Việt ra mương gần nhà để bắt cua.

Trong lúc bắt cua, thấy em gái bị trượt chân té xuống nước, Tr. nhảy xuống cứu nhưng do không biết bơi nên cả hai chới với. Cô bé 8 tuổi đứng trên bờ đưa tay kéo anh và em lên cũng bị trượt chân theo. Vụ việc đã khiến cả 3 anh em Tr. tử vong.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Sáu, chị Việt rất khó khăn. Hàng ngày, anh chị đi làm từ sáng tới tối mới về, 3 anh em Tr. ở nhà tự chăm sóc lẫn nhau. Để đỡ đần bố mẹ, 3 anh em Tr. thường ra đồng bắt cua để bán lấy tiền.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Rịa- Vũng Tàu