Tin mới

Thương tâm 3 anh em ruột chết thảm dưới hầm khí biogas

Thứ năm, 11/05/2017, 14:46 (GMT+7)

3 anh em trai trong một gia đình ở xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, vừa được phát hiện chết thảm dưới hố gas vào tối 10-5.

3 anh em trai trong một gia đình ở xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, vừa được phát hiện chết thảm dưới hố gas vào tối 10-5.

Theo thông tin trên Pháp Luật TP.HCM Vietnamnet, sáng 11-5, Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) Tăng Văn Méc cho biết trên địa bàn thôn Đồng Bào vừa xảy ra vụ việc thương tâm.

Trưởng Công an xã Gia Xuyên trao đổi về vụ việc.

Vào khoảng 21 giờ ngày 10-5, Công an xã Gia Xuyên nhận được tin báo về vụ tai nạn xảy ra tại gia đình bà Tăng Văn Mơ (SN 1960) khiến 3 anh em tử vong. Nhận được tin báo, Công an xã Gia Xuyên đã tới khu vực hiện trường xảy ra sự việc nhưng thời điểm đó gia đình đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đều đã tử vong trước đó.

Vào chiều 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Khi anh Đươm xuống thì đột nhiên bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn. Thấy điều chẳng lành, bà Mơ cất tiếng gọi lớn nhưng không thấy anh Đươm trả lời.

Biết có chuyện chẳng lành, bà Mơ gọi anh Đới xuống để xem sự thể. Một lúc, không thấy anh Đới có động tĩnh gì người mẹ lại tiếp tục gọi con trai cả là Tăng Văn Đượm đến cứu các em. Khi xuống hố gas, anh Đượm lại cũng thiệt mạng theo các em.

Ngay sau đó, Công an huyện Gia Lộc cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Theo kết quả xác minh, điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, cả 3 nạn nhân đều tử vong do ngạt khí.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news