Tin mới

Thương tâm cảnh chó mẹ đang nuôi 5 con nhỏ chạy vào chợ bị ném đá đến chết

Thứ tư, 20/02/2019, 14:21 (GMT+7)

Chó mẹ đang nuôi 5 con nhỏ chạy vào chợ để kiếm ăn nhưng nhiều người tưởng là chó dại nên đã đánh đập tàn bạo.

Chó mẹ đang nuôi 5 con nhỏ chạy vào chợ để kiếm ăn nhưng nhiều người tưởng là chó dại nên đã đánh đập tàn bạo.

Theo đó vụ việc xảy ra trong chợ ở tỉnh Lạng Sơn mới đây. Tài khoản P.M.H - tác giả clip cho biết chó mẹ đang nuôi 5 con nhỏ chạy vào chợ để kiếm ăn, thè lưỡi ra thở. Nhiều người tưởng rằng đây là con chó dại nên xuống tay với nó.

Khi con chó đang lết bằng hai chân thì bị nam thanh niên cầm cây đánh. Kế đó, đến lượt anh chàng khác cầm tảng đá ném vào con chó.

Một phụ nữ đứng ngoài chứng kiến vụ việc hỏi: “Chết chưa?”. Cuối clip là cảnh con chó nằm trên mặt đất, rên rỉ trong đau đớn và chết sau đó.

Cô gái áo trắng còn dùng nguyên một tảng đá ném vào chó mẹ.

Tài khoản P.M.H cho hay "Theo như mình tìm hiểu, chó mẹ đang nuôi 5 con nhỏ, đi bị lạc vào chợ, bị ngỡ là chó dại và kết quả. Xem mà thương em nó quá, tức không biết làm gì nên đăng để tìm lại lẽ phải cho chó. Xin đính chính là mình không câu like. Rõ ràng cách hành xử như thế này quá man rợ và cần bị lên án. Có nhiều cách để giải quyết mà, không phải như thế này”.

Nhận được sự đồng tình, nhiều dân mạng sau khi xem clip cũng chia sẻ cảm giác bàng hoàng, ớn lạnh khi xem clip này và tố những người tấn công chó quá ác.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news