Tin mới

Thụy Anh đáp trả cực gắt sau màn 'bóc mẽ' Ngô Kiến Huy phụ tình

Thứ tư, 04/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Thụy Anh - em gái Thanh Thảo, tiếp tục lên tiếng đáp trả cực gắt trước những lời chê bai sau khi cô đăng dòng trạng thái khơi lại quá khứ với Ngô Kiến Huy.

Sau màn "bóc mẽ" quá khứ với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trước những lời chỉ trích của một số cư dân mạng, em gái Thanh Thảo lên tiếng đáp trả cực gắt: "Bao nhiêu tin vịt, bịa đặt nhằm trù dập mình xưa giờ thì không sao. Tới khi mình up cái status nói lên quan điểm cá nhân thì các bác căng thẳng quá, để làm chi vậy?".

Trước đó, sau nhiều năm vắng bóng và im lặng, bất ngờ Thụy Anh chia sẻ bài viết khơi lại quá khứ năm xưa với Ngô Kiến Huy nhằm tố tình cũ phụ bạc. Đồng thời, em gái Thanh Thảo cũng tỏ ra đồng cảm với Khổng Tú Quỳnh. Dòng trạng thái của Thụy Anh nhanh chóng gây chú ý và được chia sẻ rần rần.

Trước động thái này của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh dường như không quan tâm. Cả hai vẫn dành thời gian lo cho công việc của bản thân.

Nhiều năm trước đây, showbiz Việt rúng động trước ồn ào tình cảm của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Mặc dù em gái Thanh Thảo đang mang thai nhưng chàng Bắp vẫn một mực từ chối mối quan hệ này. Sau đó, cả hai đường ai nấy đi. Con trai của Ngô Kiến Huy được Ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi. Từ đó đến nay, giọng ca "Truyền thái y" gần như không bao giờ nhắc đến con.

Sau đó, Ngô Kiến Huy hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Thời gian đầu, cặp đôi cũng gây không ít tranh cãi. Ở bên nhau 8 năm, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay khiến nhiều người nuối tiếc. Đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news