Tin mới

Thúy Anh từng muốn cắn lưỡi tự tử sau khi bị úng thủy não, nợ 200 triệu

Thứ hai, 15/04/2019, 08:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Những mảnh đời giông bão" từng tiết lộ đã từng muốn cắn lưỡi tự tử sau khi bị úng thủy não và dính vào nợ nần.

Khi mà showbiz Việt vẫn chưa hết ảm đảm về sự ra đi của Diễn viên hài Anh Vũ và hoàn cảnh hiểm nghèo của nghệ sĩ Lê Bình thì mới đây người hâm mộ lại thương xót khi biết hoàn cảnh của nữ diễn viên Thúy Anh (từng đóng trong phim Những mảnh đời giông bão).

Nữ diễn viên của "Những mảnh đời giông bão" chia sẻ trên Vietnamnet cho hay cô đã từng muốn cắn lưỡi tự tử khi phát hiện mình bị úng thủy não, liệt hai chân sau sinh và lâm vào cảnh nợ nần với số tiền lên đến 200 triệu đồng.

Nữ diễn viên Thúy Anh từng muốn cắn lưỡi tự tử sau khi biết mình bị úng thủy não và rơi vào nợ nần gần 200 triệu. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của nữ diễn viên sau khi sinh em bé thứ 2 cô xuất hiện tình trạng bị đau đầu nhưng chỉ nghĩ đó là triệu chứng thông thường.

Khi đau quá không chịu được, cô mới nhờ mẹ mình đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM. Thúy Anh nằm viện được 3 ngày, đến sáng ngày thứ 4 thì phát hiện mình bị liệt. Các bác sĩ cho biết, não Thúy Anh bị úng nước sau khi sinh con, di chứng thành giãn não thất, xuất huyết não.

Hiện tượng xuất huyết não xảy ra ở phụ nữ có thai với tỷ lệ khá hiểm, chỉ khoảng 1%.

Cô cho biết hiện tại sức khỏe cô đã dần ổn, song thời gian tới nếu như não của nữ diễn viên chảy quá nhiều nước thì cô bắt buộc phải phẫu thuật đặt ống dẫn lưu để hút nước ra.

Theo tiết lộ từ phía gia đình, do hoàn cảnh nên cô chỉ có thể chọn loại ống rẻ nhất. Việc đặt ống này dễ dẫn đến bị nhiễm trùng, nếu đặt ống tốt thì tốn khoảng 70 – 100 triệu. Còn búi dị dạng mạch máu não nằm sâu bên trong nên phải bắn tia X, chi phí khoảng hơn 40 triệu.

“Bệnh của tôi phải trị lâu dài, không nói trước được điều gì. Nếu việc đặt ống gây nhiễm trùng thì tình hình sẽ rất phức tạp. Hôm qua tôi vừa mới khám xong. Bác sĩ nhắc tôi rằng có thể biến chứng vào tim. Tôi cũng không biết phải làm gì ngoài theo dõi tình hình”, Thúy Anh cho biết.

Việc Thúy Anh bị bệnh đột ngột khiến gia đình lâm vào tình trạng khó khăn, phải vay mượn tiền.

Thậm chí, gia đình Thúy Anh không có khả năng trả tiền thuê nhà nên phải dọn vào ở nhờ một người cậu.

Em trai Thúy Anh sinh năm 1994, đã lấy vợ, ở riêng, vừa tốt nghiệp nên chưa tìm được việc.

Trong khi đó ở một diễn biến khác trên Trí Thức Trẻ cho hay vào tháng 8/2018, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị ung thư phổi nặng.

Nghệ sĩ Lê Bình mặc bệnh nặng hiện đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Trí thức trẻ

Thời điểm đó đến nay, nghệ sĩ Lê Bình tích cực điều trị bệnh vừa tiếp tục dành thời gian cho hoạt động nghệ thuật ở những dự án phù hợp với sức khỏe.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình đã phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, bị liệt nửa thân dưới với hai chân sưng phù do bệnh càng lúc càng nặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news