Tin mới

Thuỳ Candy đẹp dịu dàng với hình ảnh mới

Chủ nhật, 26/07/2015, 09:32 (GMT+7)

Sau thành công của Single :"Đừng Yêu Nữa",mới đây, Thùy Candy đã chính thức hé lộ những hình ảnh mới trong dự án âm nhạc sắp tới.

Sau thành công của Single :"Đừng Yêu Nữa",mới đây, Thùy Candy đã chính thức hé lộ những hình ảnh mới trong dự án âm nhạc sắp tới.

Thuỳ Candy là một gương mặt không còn xa lạ trong giới trẻ. Cô nàng với ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương đã để lại khá nhiều ấn tượng với nhiều khán giả mỗi khi xuất hiện. Với nụ cười ngọt ngào, và niềm đam mê nghệ thuật, Thùy Candy đang từng bước mang niềm đam mê của mình đến gần hơn với khán giả. Single đầu tay " sợ yêu" và single thứ 2 " đừng yêu nữa" của cô là kết quả của sự hợp tác đường dài với anh trai cô, ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ với mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê ca hát của chính mình. 

Ngoài ra, cô nàng cũng khá năng nổ trong các hoạt động văn hóa - nghệ thuật. Các phim đã tham gia: "Khúc ca cho đôi tình nhân", "Chân trời trăng", "Nghiện trắng", "Hoa nở trái mùa", "5s online". Đại sứ học đường 2014. Cô nàng cũng từng tham gia không ít cuộc thi nhan sắc giành cho giới trẻ như: Tuổi đời mênh mông, Facelook 2012, hotvteen 2010...

Vắng bóng một thời gian khá dài sau Single " đừng yêu nữa" Thuỳ Candy trở lại với hình ảnh trưởng thành và đằm thắm hơn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, mong manh.

Với sự đam mê, nghiêm túc và tình yêu dành cho âm nhạc, trong năm nay, Thùy Candy hứa hẹn sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới hoàn thiện và chuyên nghiệp để giới thiệu tới đông đảo khán giả yêu nhạc.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Thuỳ Candy :

 
 
 
 
 

 PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news