Tin mới

Thùy Chi hiếm khi xuất hiện, hát live như ‘nuốt đĩa’ khiến Trấn Thành trầm trồ

Thứ năm, 31/10/2019, 10:35 (GMT+7)

Là người khá kén chọn các gameshow, Thùy Chi khiến khán giả phấn khích khi tham gia “Giọng ải giọng ai”

Trong tập 15 của chương trình “Giọng ải giọng ai”, Thùy Chi xuất hiện cùng với nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong vai trò khách mời. Thùy Chi vốn nổi tiếng là người “kén chọn” khi tham gia các gameshow trên truyền hình nên sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thùy Chi tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai"

Khi MC Đại Nghĩa “chất vấn” về việc chưa bao giờ tham gia “Giọng ải giọng ải”, Thùy Chi bộc bach: "Em nghĩ ngày xưa em không vui lắm, bây giờ thì em vui hơn". Nữ ca sĩ cũng cho biết “Giọng ải giọng ai” là chương trình đầu tiên cô tham gia khi ở Sài Gòn.

Ngay lập tức, Trấn Thành đề nghị Thùy Chi hát lại bản hit “Xe đạp” từng gây sốt trong giới học sinh, sinh viên. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng cho biết cô cũng từng “mê mệt” bài hát này khi còn đi học. Không khiến khán giả thất vọng, Thùy Chi hát live hay như “nuốt đĩa” ngay tại trường quay khiến tất cả lắng đọng với một bầu trời tuổi thơ ùa về.

Thùy Chi hát live như nuốt đĩa khiến cả trường quay trầm trồ

Trấn Thành cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi: "Nó ăn cái gì mà nó hát hay thiệt". Võ Hoàng Yến xuýt xoa: "Trời ơi hát hay quá! Ngọt như mía lùi luôn!". MC Đại Nghĩa dành lời khen ngợi cho Thùy Chi: "Trời đất ơi, bé Chi nãy nó hát mở màn là hát live đó. Nó hát như "nhai đĩa", chắc hồi đó không ăn cơm chỉ ăn đĩa".

Không quá đình đám nhưng Thùy Chi vẫn là một giọng ca nhận được sự yêu mến đặc biệt từ công chúng. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng cao, trong sáng, nhẹ nhàng và giàu cảm xúc. Cô sở hữu nhiều bản hit như: Xe đạp, Giấc mơ chưa, Con đường hạnh phúc, Giữ em đi,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news