Tin mới

Thùy Chi xuất hiện trên sóng truyền hình với ngoại hình khác lạ

Thứ tư, 24/09/2014, 11:22 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hà Thành Thùy Chi sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của chương trình "Bài hát Việt" tháng 9.

Nữ ca sĩ Hà Thành Thùy Chi sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của chương trình "Bài hát Việt" tháng 9. 

Thùy Chi sở hữu giọng ca ngọt ngào, trong sáng và cao vút từng gây bão cách đây 5 năm. Kể từ khi đi hát, Thùy Chi ít xuất hiện trên sóng truyền hình. Chính vì vậy, sự xuất hiện trở lại lần này của Thùy Chi đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Thùy Chi "lột xác" hoàn toàn so với trước đây

Nếu trước đây, Thùy Chi được biết đến là một cô gái có ngoại hình mũm mĩm, làn da đen thì sự tái xuất lần này của Thùy Chi hoàn toàn khác. Cô gần như "lột xác" hoàn toàn. Thùy Chi gây sốt khi trở lại Vpop với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, thon thả và gương mặt thanh tú. 

Tuy có thay đổi nhiều về ngoại hình, nhưng Thùy Chi vẫn giữ được những nét riêng của mình. Đặc biệt là giọng ca trong veo, giàu cảm xúc. Thùy Chi được mọi người yêu mến với hàng loạt bản hit như Giấc mơ trưa, Đêm nằm mơ phố, Phía cuối con đường, Xe đạp, Thành thị... 

 Phần lớn các tác phẩm do cô thể hiện có giai điệu và nội dung phù hợp với giới trẻ, vì vậy cô là “ca sĩ online” đang được yêu thích của giới trẻ Việt Nam hiện nay

Thùy Chi trước đây


Theo tin tức được biết, Thùy Chi sẽ tham gia chương trình Bài hát Việt tháng 9 vào ngày 26/9. Trước đó cô từng xuất hiện trong gala tháng 12.2013 và giành giải Bài hát của tháng với ca khúc Phố trong mưa (sáng tác Anh Vũ).

Tham gia Gala tháng 9 Bài hát Việt, Thùy Chi sẽ thể hiện ca khúc "Trong lành những giấc mơ" của Lan Phạm - tác giả lần đầu chạm ngõ sân chơi Bài hát Việt.

Bên cạnh đó, Gala tháng 9 Bài hát Việt còn có sự tham gia của ca sĩ trẻ như Trung Quân Idol, Ngọc Anh, Ái Phương... Chương trình sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 26.9 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Xem video Thùy Chi khoe giọng hát cực ngọt

 

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news