Tin mới

Thúy Diễm bù đắp cho ông xã sau khi bỏ bê chồng con đi biền biệt 2 tháng

Thứ hai, 11/05/2020, 10:05 (GMT+7)

Vợ của "người tình" Mỹ Tâm - Thúy Diễm đã có hành động bù đắp cho ông xã sau khi bỏ đi quay phim biền biệt 2 tháng để chồng con ở nhà.

Ngay sau khi quay trở về nhà, vợ của "người tình" Mỹ Tâm đã có động thái bù đắp cho chồng. Theo đó, Thúy Diễm đã cùng ông xã trốn con đi du lịch riêng với nhau để hâm nóng tình cảm, bù đắp quãng thời gian để chồng ở nhà chăm con, đi biền biệt 2 tháng quay phim. Loạt khoảnh khắc nữ diễn viên bên Lương Thế Thành trong chuyến du lịch "trăng mật" lần 2 khiến fan xuýt xoa.

Vợ chồng Lương Thế Thành hâm nóng tình cảm với nhau. Ảnh internet

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn.

Trước đây, nam diễn viên từng là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều MV nổi đình nổi đám. Lương Thế Thành sở hữu vẻ đẹp lãng tử từng khiến Mỹ Tâm phải thừa nhận rung rinh. Nam diễn viên còn ghi dấu ấn với nhiều vai diễn đa chiều, có chiều sâu và đa phong cách. Sau khi kết hôn, nam diễn viên và bà xã vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau với niềm đam mê điện ảnh. "Người tình" của Mỹ Tâm còn sẵn sàng đứng sau hỗ trợ giúp bà xã trong công việc mà không ngại mất đi hình ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news