Tin mới

Thúy Diễm diện đồ cưới hạnh phúc bên Lương Thế Thành mừng sinh nhật quý tử

Thứ ba, 16/06/2020, 16:32 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lương Thế Thành và Thúy Diễm thu hút sự chú ý của người hâm mộ,

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm đăng tải hình ảnh diện váy cưới hạnh phúc bên chồng Lương Thế Thành nhân ngày sinh nhật sắp tới của con trai. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Thúy Diễm mặc chiếc váy cưới trễ vai còn Lương Thế Thành diện vest cực bảnh bao thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Gần sinh nhật Bảo Bảo với sinh nhật tôi, nên vợ chồng tôi mặc áo cô dâu chú rể chụp hình, ăn bánh kem được không", Thúy Diễm chia sẻ trên trang cá nhân.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành chụp ảnh với đồ cưới nhân ngày sinh nhật con.

Dưới bài viết, nhiều người để lại dòng bình luận hâm mộ đối với cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng này. Hầu hết mọi người đều ủng hộ và dành lời khen cho sự đẹp đôi của cả hai.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi hạnh phúc nhất trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tổ ấm của Thúy Diễm và Lương Thế Thành được rất nhiều người hâm mộ.

Cả hai còn cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tính cảm.

Tổ ấm của Thúy Diễm khiến nhiều người ghen tỵ

Đặc biệt, Lương Thế Thành chính là hình mẫu người đàn ông của gia đình được rất nhiều người mong ước. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà nam diễn viên còn là người chồng mẫu mực khiến nhiều người ghen tỵ với Thúy Diễm. Nam diễn viên cũng từng làm người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều dự án. Vẻ điển trai của Lương Thế Thành từng khiến giọng ca gốc Đà Nẵng xao xuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news