Tin mới

Thúy Diễm khiến Lương Thế Thành than thở đòi công bằng vì bị 'thất sủng'

Chủ nhật, 17/05/2020, 17:53 (GMT+7)

Vợ của "người tình" Mỹ Tâm - Thúy Diễm tung ảnh giường chiếu bên trai trẻ, ông xã Lương Thế Thành vào đòi lại công bằng vì bị "thất sủng".

Mới đây, nữ Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh tình cảm bên quý tử cùng dòng trạng thái hài hước: "Lộ ảnh giường chiếu mền gối với trai trẻ". Trong ảnh, vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm tự tin để mặt mộc cùng con trai kháu khỉnh.

Thúy Diễm hài hước khoe ảnh giường chiếu với trai trẻ. Ảnh internet

Đáng chú ý chính là bình luận đòi lại công bằng của Lương Thế Thành khi bị "thất sủng". Tuy nhiên, nam diễn viên nhận lại phản ứng cực phũ của bà xã khi tuyên bố "quăng luôn" chồng để nằm bên con trai.

Còn phũ phàng với ông xã Lương Thế Thành. Ảnh internet

Vừa qua, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã có dịp trốn con đi du lịch cùng nhau sau thời gian xa cách vì công việc. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ.

Thúy Diễm, Lương Thế Thành là cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Cả hai bén duyên với nhau sau khi hợp tác cùng nhiều bộ phim. Sau khi về chung một nhà, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vẫn tiếp tục niềm đam mê với nghệ thuật. Nam diễn viên tạo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn tạo điều kiện cho bà xã phát triển sự nghiệp.

Lương Thế Thành được xem là một trong những tài tử của showbiz Việt, đẹp trai, diễn xuất giỏi. Nam diễn viên từng làm người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong nhiều dự án. Vẻ điển trai của Lương Thế Thành từng khiến giọng ca gốc Đà Nẵng xao xuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news