Tin mới

Thúy Diễm khoe thân hình nuột nà với mốt không nội y, quần siêu ngắn

Thứ hai, 06/04/2020, 16:03 (GMT+7)

Bà xã Lương Thế Thành - "người tình" âm nhạc của Mỹ Tâm đốt mắt fan với bộ ảnh thả rông, diện quần siêu ngắn khoe body nuột nà.

Sở hữu nhan sắc nóng bỏng nhưng hiếm khi Thúy Diễm diện đồ táo bạo, khoe thân. Mới đây, nữ diễn viên khiến công chúng choáng váng với bức ảnh thả rông vòng một, diện quần siêu ngắn khoe chân dài miên man. Vợ của người tình âm nhạc Mỹ Tâm sở hữu thân hình bốc lửa, làn da nâu khỏe khoắn.

Nhan sắc nóng bỏng của Thúy Diễm. Ảnh internet

Đây được xem là lần hiếm hoi bà xã Lương Thế Thành khoe thân táo bạo đến vậy. Thúy Diễm là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn. Chính vì vậy, thời gian vừa qua, do phải đi quay xa nhà cả tháng trời, Thúy Diễm liên tục than trách bản thân phải để chồng vất vả chăm con.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Lương Thế Thành hạnh phúc bên vợ con. Ảnh internet

Sau khi cưới Lương Thế Thành, nữ diễn viên ngày càng lên hương nhan sắc và thăng hoa trong sự nghiệp. Về phía Lương Thế Thành, nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh ăn khách. Sở hữu ngoại hình điển trai, lối diễn đa màu sắc, "người tình" của Mỹ Tâm được đánh là là một nam diễn viên tài năng trong làng nghệ thuật Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news