Tin mới

Thúy Diễm lên tiếng khi bị lợi dụng, giả mạo tài khoản cá nhân

Thứ hai, 13/04/2020, 08:36 (GMT+7)

Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm - Thúy Diễm lên tiếng cảnh báo đến người hâm mộ khi bị đối tượng xấu lợi dụng, giả mạo tài khoản.

Cách đây không lâu, Diễn viên Thúy Diễm đã lên tiếng cảnh báo đến các fan khi bị đối tượng xấu giả mạo tài khoản: "Facebook giả mạo Diễm sáng nay add nhiều người, kết bạn khắp nơi. Mọi người block báo cáo lên Facebook giúp Diễm nhé. Và không add nick của kẻ giả mạo để kẻ xấu lừa đảo".

Nữ diễn viên cảnh báo fan khi bị kẻ xấu lợi dụng. Ảnh internet

Cùng với đó, vợ của người tình Mỹ Tâm khẳng định, cô chỉ dùng duy nhất một Facebook có tick xanh còn lại những tài khoản khác đều là giả mạo. Trước Thúy Diễm có rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng trở thành nạn nhân của trò lừa đảo rẻ tiền này như Danh hài Hoài Linh, Xuân Hinh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm.....

Hiện tại, Thúy Diễm đang phải đóng phim xa nhà cũng đúng vào dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới. Dù vậy, bà xã Lương Thế Thành đã tung bộ ảnh cực ngọt được thực hiện trước đó với chồng.

Vợ chồng Lương Thế Thành ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn.

Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm là gương mặt đắt show trong làng điện ảnh Việt với lối diễn xuất có chiều sâu và đa phong cách. Sau khi lấy chồng, sinh con, nữ diễn viên vẫn tiếp tục được ông xã ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news