Tin mới

Thúy Diễm lo lắng bị chồng và con trai 'hắt hủi' sau 2 tháng bỏ bê xa nhà

Thứ tư, 08/04/2020, 15:07 (GMT+7)

Vợ của "người tình" Mỹ Tâm lo sợ chồng và con trai sẽ "hắt hủi" mình sau 2 tháng bỏ nhà bỏ chồng con đi quay phim.

Vì nghệ thuật, dù con nhỏ nhưng Diễn viên Thúy Diễm vẫn phải để con ở nhà cho chồng chăm để xa nhà 2 tháng quay phim. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Lương Thế Thành lo lắng sau 2 tháng "bỏ nhà" đi quay, trở về bị chồng con hắt hủi không cho ngủ cùng:

"Đi xa 2 tháng rồi chẳng biết về nhà 2 anh đẹp trai còn cho tui ngủ chung hông huhu! Lúc này anh nhỏ chẳng thèm nhớ mẹ nữa luôn rồi!".

Thúy Diễm sợ bị chồng con hắt hủi sau 2 tháng bỏ nhà đi quay phim. Ảnh internet

Trước đó, vợ của "người tình" Mỹ Tâm đã tự than trách bản thân mình vì quá ham mê công việc mà bỏ bê chồng con. Nữ diễn viên muốn từ bỏ tất cả để quay về bên hai bố con nhưng không thể bỏ cả đoàn phim dang dở.

Trước đó, Thúy Diễm tự trách bản thân, ân hận vì bỏ bê chồng con. Ảnh internet

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn.

Cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành đều là những diễn viên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Về phía Lương Thế Thành, nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh ăn khách. Sở hữu ngoại hình điển trai, lối diễn đa màu sắc, Lương Thế Thành từng là "người tình" được Mỹ Tâm ưu ái trong nhiều MV của mình. Nữ ca sĩ còn dành nhiều lời khen cho ông xã Thúy Diễm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news