Tin mới

Thúy Diễm tiết lộ quãng thời gian khó khăn, không dám gặp mặt chồng

Chủ nhật, 19/04/2020, 08:48 (GMT+7)

Để hoàn thành được bộ phim, Thúy Diễm đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn, xa gia đình.

Mới đây, Thúy Diễm đã nhận lời tham gia bộ phim “Cát đỏ” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Để hoàn thành bộ phim này, bà xã của Lương Thế Thành phải chấp nhận xa gia đình, xa chồng con do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Nữ diễn viên chia sẻ trên Ngoisao.net, trong suốt 2 tháng quay phim, cô không dám về nhà sợ ảnh hưởng đến con trai. “Đã rất nhiều lần, tôi không cầm được nước mắt vì nhớ con, nhớ chồng. Những ngày tháng đóng phim này có lẽ là quãng thời gian kinh khủng nhất, đáng nhớ nhất trong cuộc đời làm nghề của tôi”, Thúy Diễm tiết lộ.

Thúy Diễm cũng chia sẻ luôn được ông xã ủng hộ, thông cảm. Trong thời gian cô đi đóng phim, Lương Thế Thành đã quyết định gác lại mọi kế hoạch để ở nhà trông con, là chỗ dựa vững chắc giúp cô hoàn thành được bộ phim này.

Lương Thế Thành hết lòng ủng hộ bà xã

Thúy Diễm cũng tiết lộ, sau khi dịch bệnh kết thúc, cô và ông xã đang lên kế hoạch sinh thêm một cô công chúa để gia đình hoàn hảo và trọn vẹn hơn.

Lương Thế Thành từng kết hợp với Mỹ Tâm trong nhiều MV

Thúy Diễm và Lương Thế Thành là một cặp đôi đẹp trong showbiz. Sau 4 năm kết hôn, cả hai đã có một nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Lương Thế Thành là một nam diễn viên quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình. Anh cũng từng đảm nhận vai người tình của Mỹ Tâm trong nhiều MV như “Chuyện như chưa bắt đầu”, "Em phải làm sao",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news