Tin mới

Thúy Diễm ứa nước mắt vì con trai không nhận ra mẹ sau gần nửa năm 'bỏ bê' xa nhà

Thứ ba, 21/04/2020, 14:48 (GMT+7)

Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm - Thúy Diễm đã vô cùng bất ngờ và buồn đến ứa nước mắt vì thái độ lạnh lùng của quý tử dành cho mẹ sau gần nửa năm bỏ bê chồng con xa nhà.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Ngôi sao mới đây, vợ của "người tình" Mỹ Tâm cho biết, cô đã vô cùng mong chờ ngày quay trở về nhà sau gần nửa năm bỏ bê chồng con đi đóng phim. Tuy nhiên, ngày trở về, nữ Diễn viên Thúy Diễm đã sốc và ứa nước mắt vì quý tử không nhận ra mẹ và không cho mẹ bế.

Thúy Diễm hạnh phúc sau khi con trai nhận ra và lại quấn lấy mẹ. Ảnh internet

Bà xã Lương Thế Thành cho biết, lý do một phần vì cô xa nhà quá lâu, một phần vì tăng cân và bị đen đi nên có thể con trai đã không nhận ra. Tuy nhiên, chỉ mất ngày đầu sau đó cậu bé đã quấn mẹ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ tình cảm và sự biết ơn dành cho ông xã Lương Thế Thành vì suốt nửa năm qua đã dừng mọi công việc để chăm con cho vợ yên tâm cống hiến với nghệ thuật. Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm cũng khẳng định, sẽ không có lần thứ 2 xa nhà quá lâu như vậy.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news