Tin mới

Thúy Nga đứng trước nguy cơ chồng cũ ám sát vẫn công khai sự thật

Thứ tư, 14/01/2015, 10:10 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga dù lo ngại chồng cũ thuê người ám sát nhưng cô vẫn quyết tâm nói lên những sự thật về người đàn ông này.

 

Danh hài Thúy Nga dù lo ngại chồng cũ thuê người ám sát nhưng cô vẫn quyết tâm nói lên những sự thật về người đàn ông này.

Sau khi danh hài Thúy Nga công khai sự thật về người chồng hờ của mình - ông Nguyễn Văn Nam quỵt tiền tỷ thì cô tiếp tục đưa ra những bằng chứng để chứng minh.

Hôm nay 14/1, danh hài Thúy Nga lại tiếp tục đăng tải bức thư gửi đến người đàn ông này.

Thúy Nga chua chát chia sẻ về cuộc hôn nhân của hai người: "Định mệnh của số phận đã cho tôi và bạn được gặp nhau như một cơn lốc và đi nhanh như một cơn bão. Trên báo giới, chúng ta đã từng công bố những hình cưới thật đẹp và lãng mạn của một đôi vợ chồng hạnh phúc nhưng thực tế tôi và bạn chẳng có được một ngày nào sống chung cho đúng nghĩa vợ chồng. Thực là chua chát để đến một ngày tôi phải công bố tất cả những điều này, tôi chẳng muốn vậy đâu! Mọi chuyện càng lúc càng quá tệ, cách sống của bạn hoen ố quá, nó làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm hồn tôi nên những gì cần nói thì phải nói ra bạn ạ!"

Danh hài Thúy Nga cũng bày tỏ quan điểm của mình dù lo ngại chồng hờ sẽ thuê người ám sát, đe dọa nhưng cô vẫn quyết nói lên sự thật: Có lẽ bạn sẽ thuê người ám sát hay giết tôi nhưng tôi vẫn muốn bạn uống viên thuốc này để bạn phải thay đổi. Thay đổi về tư cách đạo đức, thay đổi về quan điểm bạn đã từng nói "Xã hội này không có người tốt, việc gì phải sống tốt". Cứ thế bao năm qua bạn xây dựng một hình ảnh “không việc gì phải tốt”, chỉ vì một chữ tham "tiền" mà bạn đã làm cho bao người điêu đứng, khóc lóc, vất vả, rên rỉ với bạn mà bạn chẳng đoái hoài. Thế mới biết bạn nhẫn tâm biết dường nào".

Trong bức thư dài đăng trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng kể chi tiết về ngày cô và ông Nguyễn Văn Nam quen nhau. "bà già bán khoai" động lòng trắc ẩn trước hoàn cảnh bất hạnh được ông Nam vẽ lên đầy cảm động. Cô cả tin thế chấp ngôi nhà 6 tỷ để đưa cho chồng cũ mượn làm ăn.

“Bạn có nhớ ngày bạn về lại Việt Nam sinh sống, bạn gặp tôi, bạn chia sẻ đời bạn là bất hạnh, đời bạn là chưa biết thế nào là hai chữ hạnh phúc, bạn mất hết rồi, đang cần một người vực bạn dậy để làm lại từ đầu. Tôi động lòng trắc ẩn. Thế là tôi nhiệt tình ra tay giúp bạn xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi lăn xả luôn vào đời bạn, bỏ hết tương lai, bỏ lại hạnh phúc riêng tư của mình vì tin rằng đời bạn bất hạnh thật sự. Cái gì tôi cũng giúp kể cả thân này có xẻ làm năm làm bảy, kể cả tài sản quý nhất là cái nhà của tôi, bạn mượn đem đi thế chấp lấy tiền để làm ăn tôi cũng giúp luôn. Rồi được tiếng khen ngọt ngào của bạn "Trên đời chưa thấy ai tốt bụng như em!". Vậy mà, ngày bạn nhận được tiền thế chấp nhà, lấy ra 6 tỷ, bạn trở mặt như người ta trở cái bánh tráng, bạn thay đổi thái độ 180 độ” – cô viết.

Xem video nhìn lại khoảnh khắc đám cưới Thúy Nga và chồng hờ

 

“Tôi từng giúp đỡ bạn nhưng bạn đã vong ơn và bội nghĩa. Hơn 3 năm nay tôi im lặng, tôi vẫn chờ một ngày bạn thay đổi nhưng ngày nay tôi thấy quá nhiều những người phải vùng vẫy như tôi thì bắt buộc tôi lên tiếng. Khi tôi nói hết có nghĩa là tôi mất tất cả, nhưng tôi tin là sẽ không còn ai bị bạn gạt gẫm. Tôi muốn nói cho tất cả, biết bao năm qua bạn không phải là chồng tôi mà bạn là kẻ đã gạt gẫm lừa tiền tôi. Bạn đừng lấy hình ảnh tôi là vợ bạn để đi lấy niềm tin của thiên hạ. Vì tôi sống cả tin nên đời cho tôi gặp bạn để sáng mắt ra, vì bạn sống không tốt nên tôi phải lên tiếng. Tôi chí khí nên thích lẽ phải, đời sắp cho chúng ta gặp nhau để chúng ta tự tặng cho nhau mỗi người một viên thuốc, một viên thuốc tỉnh và một viên thuốc đắng” – nữ diễn viên bức xúc. 

Theo tin tức được biết, sau bức thư này, danh hài Thúy Nga sẽ tiếp tục tung ra nhật ký về ông Nam trong những ngày tới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news