Tin mới

Thúy Nga: Anh Hoài Linh có trang phục lộng lẫy thì ‘cốt’ nông dân cũng không bỏ được

Thứ sáu, 03/01/2020, 17:07 (GMT+7)

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Thúy Nga đã chia sẻ về lý do Hoài Linh lui về ở ẩn thời gian qua.

Thúy Nga là một trong những nữ danh hài được nhiều người yêu mến. Cô có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh trong showbiz. Khi gặp khủng hoảng, nam danh hài đã gọi điện hỏi thăm cô.

Hoài Linh có mối quan hệ rất thân thiết với Thúy Nga

Những lần như vậy anh Linh hay gọi hỏi thăm, chia sẻ cùng tôi. Bản thân tôi lại ngại chia sẻ nỗi buồn cho người khác vì tôi sợ người khác bị phiền, bị buồn theo mình. Tôi chỉ thích gặp thì vui thôi, chỉ trường hợp nào quá bức xúc thì mới nói nhưng không nói hết được. Thật ra số nghệ sĩ biết cuộc đời của tôi không nhiều đâu, đếm trên đầu ngón tay thôi. Nghệ sĩ gặp nhau riêng tư giới hạn lắm, mọi người gặp nhau đa số là cùng đi quay, đi diễn với nhau thì chỉ tập trung giỡn hớt thôi. Khi chia sẻ thì không thể làm được vì buồn lắm, mình phải nói gì vui vẻ thì mới lên diễn được”, Thúy Nga chia sẻ trên Thanh niên.

Chia sẻ về lý do Hoài Linh ở ẩn, Thúy Nga cho biết cuộc đời của nam danh hài đã phải bôn ba quá nhiều nên cần phải nghỉ ngơi và ở ẩn một chút.

Thúy Nga và Hoài Linh thường đóng cặp với nhau trên sân khấu

Mỗi thời một lúc, anh Hoài Linh chỉ mong là đền thờ Tổ cho xong thì anh muốn ở ẩn nhiều hơn. Anh Linh cũng lớn tuổi, sức khỏe cũng không cho phép, cuộc đời anh Linh bôn ba nhiều quá rồi, có lúc người ta sẽ thấy cần sự nghỉ ngơi và ở ẩn một chút. Tôi và anh Linh giống nhau, có cái “cốt” nông dân. Tôi cũng thích chăm cây cảnh, sống với thiên nhiên. Dù có đắp lên người trang phục lộng lẫy hay sang chảnh thì cái “cốt” nông dân ấy vẫn không bỏ được”, Thúy Nga tâm sự.

Hoài Linh luôn quan tâm, động viên Thúy Nga. Thậm chí, nam danh hài còn nhận con gái Thúy Nga làm con gái nuôi. Nam nghệ sĩ đình đám cũng thường xuyên ủng hộ công việc của Thúy Nga. Hai người thường đóng cặp với nhau trên sân khấu và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Thúy Nga