Tin mới

Thúy Nga bênh vực ra mặt tình cũ Trường Giang khi bị chê khác người

Thứ bảy, 18/04/2020, 11:03 (GMT+7)

Mẹ của con nuôi Hoài Linh bênh vực ra mặt tình cũ Trường Giang - Quế Vân khi bị chê khác người, khinh bỉ ra mặt.

Vừa qua, tình cũ Trường Giang đã gây chú ý khi đi máy bay mặc áo mưa kín bưng. Ngay sau đó, một số ý kiến cho rằng, Quế Vân cố tình làm khác người để được chú ý, thậm chí còn có anti-fan bình luận đầy khiêu khích và coi thường. Quế Vân cũng tiết lộ con còn bị một số người "cười khinh bỉ”.

Tình cũ Trường Giang bị cho là khác người vì mặc áo mưa lên sân bay. Ảnh internet

Trước những bình luận này, Danh hài Thúy Nga đã tỏ ra bức xúc và bênh vực tình cũ của Trường Giang. Nữ danh hài khẳng định, việc Quế Vân làm không có gì khác người, mà là ý thức cao giữa mùa dịch mà thôi. Thúy Nga còn cho rằng tình cũ Trường Giang đang “bảo vệ cho mình và mọi người”.

Thúy Nga bênh vực hành động bị cho là điên của Quế Vân. Ảnh internet

Không chỉ Thúy Nga mà còn nhiều sao Việt đồng loạt ủng hộ sự cẩn thận của tình cũ Trường Giang và làm theo khi cần ra ngoài giữa mùa dịch.

Danh hài Thúy Nga ủng hộ việc làm của Quế Vân. Ảnh internet

Được biết, danh hài Thúy Nga có mối quan hệ thân thiết với Quế Vân. Sau nhiều năm hoạt động ở hải ngoại, thời gian gần đây, Thúy Nga cũ thường xuyên về Việt Nam sinh sống và lưu diễn. Nữ danh hài là người em thân thiết của nghệ sĩ Hoài Linh. Đặc biệt, Danh hài Hoài Linh còn nhận con gái của Thúy Nga là con nuôi út của mình.

"Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là 'anh', bây giờ phải gọi là 'ba của bé Cát" - Thúy Nga tiết lộ về mối quan hệ với người anh đình đám của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news