Tin mới

Thúy Nga đã trả hết nợ nần cho chồng cũ

Thứ tư, 13/01/2016, 14:46 (GMT+7)

Thúy Nga cho biết, nhờ chăm chỉ, cô đã giải quyết xong những món nợ chồng cũ để lại và đang làm lại mọi thứ từ đầu.

Thúy Nga cho biết, nhờ chăm chỉ, cô đã giải quyết xong những món nợ chồng cũ để lại và đang làm lại mọi thứ từ đầu.

Thúy Nga trở lại làng giải trí sau nhiều lùm xùm riêng tư. Ảnh: Quang Đăng

Sau thời gian vắng mặt trên sân khấu vì scandal riêng tư, Thúy Nga vừa trở lại làng giải trí. Hiện cô đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chăm sóc con gái và đi diễn phục vụ khan giả.

Thúy Nga chia sẻ, sau thời gian nỗ lực và chăm chỉ hết mình, cô đã trả xong những món nợ mà chồng cũ để lại. Cô tâm sự muốn quên đi mọi chuyện lùm xùm, tập trung gây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Tháng 11 vừa qua, Thúy Nga khoe những bức ảnh cưới gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, nữ danh hài tiết lộ, đó chỉ là bộ ảnh quảng bá cho chương trình hài “Thúy Nga- Cô dâu đại náo” chứ không có đám cưới thật nào.

Nữ diễn viên cho biết, seri hài ca nhạc mới này có ý nghĩa lớn với cô, đánh dấu sự trở lại của Thúy Nga trên sân khấu sau biến cố lớn của cuộc đời. Danh hài còn tiết lộ, 5 chú rể quay MV của cô là những nghệ sĩ hài nổi tiếng như Chí Tài, Tấn Beo, Bảo Chung, Minh Nhí, Hứa Minh Đạt...

Thúy Nga tâm sự, cô chuẩn bị 5 MV ca nhạc hài từ lâu nhưng vì gặp lùm xùm trong đời sống riêng nên đến nay mới hoàn thiện để ra mắt công chúng.

Trong các sản phẩm mới, Thúy Nga vào vai những cô dâu có hoàn cảnh khác nhau: cô thì tới già mới lấy được chồng, có cô tới ngày cưới chồng lại phản bội, cưới người khác... Trong quá trình quay, nữ diễn viên kể cô gặp nhiều khó khăn khi quay MV như phải chạy xe giữa trời nắng, lúc lăn lộn trên bờ, lúc lại rơi xuống sông.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news