Tin mới

Thúy Nga được khuyên đổi nghề 'thầy bói' vì tiên đoán chuẩn xác chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý

Thứ hai, 16/11/2020, 16:44 (GMT+7)

Trong khi chuyện tình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang xôn xao vì cái kết đẹp như ngôn tình, thì danh hài Thúy Nga, người không liên quan cũng được nhắc tên nhiều không kém nhân vật chính.

Mặc dù đang ở tận bên Mỹ nhưng nữ danh hài Thuý Nga vẫn đang được réo tên vì dự đoán chuẩn xác về cái kết mối tình Hà Hồ - Kim Lý cách đây 1 năm. Khi ấy, nữ danh hài đăng ảnh hậu trường chụp chung với cặp đôi đình đám.

Nhiều khán giả bất ngờ và khuyên Thúy Nga nên đổi nghề thầy bói vì tài dự đoán của mình.

"Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhìn 2 gương mặt này rất hợp duyên phu thê. 2 bạn này mà sinh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz. Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha, thời gian coi có đúng không, nếu không đúng thì trở về làm hài lại", nữ danh hài hóm hỉnh viết.

Lời phán trong lúc cao hứng bất ngờ trở thành sự thật khiến Thúy Nga không khỏi bất ngờ. Từ Mỹ, danh hài bày tỏ: "Sáng nay thấy các kênh Youtube mạng làm thời sự 'Giật mình về lời tiên đoán' của Thúy Nga, làm tôi cũng phải truy lục lại Facebook mình coi có viết gì không mà đưa tin tức ầm ầm vậy?

Giờ tôi cũng giật mình, là tôi cũng có tiên đoán luôn mà tôi không nhớ. Linh ứng thật, mới hơn 1 năm 1 tháng mà 2 đứa làm lẹ vậy ta. Không lẽ tôi đã thêm chức làm thầy luôn rồi hả? Thôi nha, em vẫn thích làm hài chứ không làm thầy phán nha".

Trước đó, tối ngày 13/11, đoạn clip trọn vẹn ghi lại khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà đã được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi rơi lệ vì xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news