Tin mới

Thúy Nga hóa tóc vàng, tóc đỏ xinh như búp bê Barbie

Thứ tư, 29/10/2014, 15:20 (GMT+7)

Mới đây, Thúy Nga gây sốt với hình ảnh lạ mắt, Thúy Nga bất ngờ “nhuộm tóc” như búp bê Barbie.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, Thúy Nga gây sốt với hình ảnh lạ mắt, Thúy Nga bất ngờ “nhuộm tóc” như búp bê Barbie.

Thúy Nga vừa hoàn thành vai diễn chính trong phim điện ảnh chiếu tết “Chuyện ba cô nàng”. Đây được xem là tèo em phiên bản nữ với những bộ tóc vàng tóc đỏ trong vai Dung, một người phụ nữ công dung môn hạnh. Từ khi lấy chồng, dường như tất cả những việc làm của Dung chỉ nghĩ tới chồng và gia đình chồng.

Thúy Nga vai diễn nữ chính trong phim điện ảnh chiếu Tết "Chuyện ba cô nàng"

Tới một ngày, số phận đẩy cô ra xa chồng và chuyến phiêu lưu tìm lại chồng của Dung bắt đầu. Với 3 nhân vật chính bao gồm Thúy Nga, Kathy Uyên và Hoàng Oanh trong một chuyến đi ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Đảm nhận vai người chồng của nhân vật Dung là Trung Dũng. Kết thúc một buổi quay thử, nam diễn viên đùa rằng làm chồng Thúy Nga trong phim xong là chắc chắn muốn được làm chồng của nữ danh hài ở ngoài đời thực luôn, bởi nhân vật của anh trong phim được Dung của Thúy Nga cung phụng tới tận giường tận miệng.

Cặp vợ chồng màn ảnh Thúy Nga - Trung Dũng tỏ ra rất nhí nhảnh và tình cảm trên trường quay

Lấy cảm hứng từ vai diễn - một cô nàng luôn vui vẻ, hồn nhiên, yêu đời và thường xuyên đội tóc giả trong phim, nữ danh hài quyết thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi. Trong loạt ảnh này, Thúy Nga được trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách búp bê Barbie. Do cô có khuôn mặt khá bầu bĩnh nên chuyên viên thực hiện, với sự khóe léo khi trang điểm ở vùng dưới gò má, trán, cằm nhằm tạo cảm giác thon gọn, thanh thoát.

Với danh hiệu hoa hậu phu nhân Thế giới người Việt, từ khi sinh con xong Thúy Nga trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn. Thời gian qua, Thúy Nga thường xuyên về nước để tham gia các dự án nghệ thụật.

Bộ phim “Chuyện Ba Cô Nàng” đã bấm máy cuối tháng 8 tại Hội An và dự kiến công chiếu vào dịp Tết 2015.

Thanh Lương (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news