Tin mới

Thúy Ngân đòi bỏ về khi đang ghi hình vì bị đối xử 'phũ phàng'

Thứ ba, 18/06/2019, 16:38 (GMT+7)

Bị đồng nghiệp đối xử "phũ phàng", Thúy Ngân liền đứng dậy đòi bỏ về khi đang ghi hình chương trình "Quý ông đại chiến".

Trong chương trình "Quý ông đại chiến" tập 11, Thúy Ngân lại một lần nữa hụt hẫng trước sự vô tâm của đồng đội là các chị em Hương Giang, Phương Oanh, Lâm Vỹ Dạ.

Hầu hết trong các tập của "Quý ông đại chiến", Thúy Ngân đều bị các chàng trai phũ phàng bỏ qua không lừa chọn. Chính vì vậy, trong tập này, nữ diễn viên "Gạo nếp gạp tẻ" đã đến với quyết tâm chinh phục các quý ông.

Thúy Ngân đùng đùng đứng dậy đòi bỏ về. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, khi 5 chàng trai bước ra, đều không chọn đến với Thúy Ngân. Trong đó, hai người tranh nhau Hương Giang, hai người chọn Phương Oanh. Người còn lại chọn Lâm Vỹ Dạ.

Được trai trẻ lựa chọn, Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng gạt tay Thúy Ngân cùng Phương Oanh và Hương Giang bước lên sân khấu. Bị bỏ mặc lẻ loi, Thúy Ngân giận dỗi đứng lên đòi đi về. Nữ diễn viên vừa đi vừa nói: "Xin lỗi mọi người. Tôi hơi bận, tôi có công việc nên phải về trước".

Ngay sau đó, cô được MC Thành Trung gọi lại. Thúy Ngân quay trở lại sân khấu và khẳng định: "Tôi có lòng tự trọng của tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news