Tin mới

Thúy Ngân vội vàng 'dính thính', Mr Cần Trô Xuân Nghị lập tức trở mặt

Thứ bảy, 16/11/2019, 09:37 (GMT+7)

Chỉ tung ra 2 câu, “bậc thầy thả thính lâu năm” Xuân Nghị đã khiến Thuý Ngân dính 'thính', và khi đối phương bị hạ gục, Mr Cần Trô lại lập tức trở mặt “dập” ngược: “Dễ dãi dễ sợ…”.

Trong tập 7 Ai Là Số 1?, Hari Won, Thúy Ngân, Kim Tử Long, Vũ Hà và Xuân Nghị đã khiến khán giả vô cùng phấn khích, khi mang đến loạt bài học "thả thính".

Là "bậc thầy thả thính lâu năm" vì đã có quá nhiều kinh nghiệm, Mr Cần Trô bị MC Trường Giang đặt ra thử thách khó hơn so với người khác.

Với bối cảnh thực tế cùng nữ chính được thả thính Thúy Ngân, Mười khó bỗng trở thành đạo diễn sân khấu: "Vào 1 ngày nọ, khi màn đêm buông xuống… một mình Thúy Ngân, thân gái dặm trường từ Cai Lậy lên TP. HCM lập nghiệp… thì bỗng nhiên xuất hiện 1 người đàn ông lịch lãm Xuân Nghị và màn thả thính bắt đầu".

Không làm đàn anh Mười Khó thất vọng, Xuân Nghị nhanh chóng nhập vai. Đáng nể hơn là chỉ tung ra 2 câu, Xuân Nghị đã 'xâu' được đối tượng: "Em có biết không, Donald Trump là trùm nước Mỹ, còn Xuân Nghị chỉ cần nắm tay Ngân". Nghe vậy, Thúy Ngân vội vàng 'đớp thính', thấy đối phương bị hạ gục, nam diễn viên lại lập tức trở mặt, buông lời phũ phàng: “Dễ dãi dễ sợ…”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news