Tin mới

Thủy Tiên âm thầm giúp đỡ cụ bà bán vé số hơn 90 tuổi ở Kiên Giang

Thứ sáu, 01/09/2017, 15:31 (GMT+7)

Khác với những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu, mới đây một fanpage đã đăng tải hình ảnh Thủy Tiên giúp đỡ một bà cụ bán vé số hơn 90 tuổi ở Kiên Giang.

Khác với những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu, mới đây một fanpage đã đăng tải hình ảnh Thủy Tiên giúp đỡ một bà cụ bán vé số hơn 90 tuổi ở Kiên Giang.

Hình ảnh đẹp của Thủy Tiên được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Ảnh: internet

Hành động đẹp này của Thủy Tiên đã được khác giả chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Đó là hình ảnh ghi lại cảnh Thủy Tiên tận tay đưa tiền cho cụ bà trong chuyến về Kiên Giang Từ thiện cũng được trang fanpage này chia sẻ và thu hút sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng

Nữ ca sỹ ân cần trao qua cho cụ bà. Ảnh: internet

Trang fanpage nay viết: "Thuỷ Tiên mấy tháng nay giúp đỡ cho một bà cụ hơn 90 tuổi bán vé số ở bưu điện Kiên Giang. Mỗi ngày bà bán 20 tờ vé số lời khoảng 30 nghìn, 20 nghìn bà đi xe ôm, 10 nghìn thì để ăn cơm. Bà không có nhà ở, phải ngủ nhờ hiên nhà của 1 khu nhà trọ. Mỗi ngày chị Tiên hỗ trợ bà thêm 30 nghìn, 10 ngày chị nhờ em gái chị đến đưa một lần vì sợ đưa nhiều bà làm mất. Sẵn dịp về Kiên Giang biểu diễn nên chị ghé đưa tiền trực tiếp cho bà. Ai giả tạo mà được như chị chắc người ta cũng mong nhiều người giả tạo như vậy".

Cũng trong chuyến đi Kiên Giang này, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã gây ấn tượng lớn với người dân khi diện đồ giản dị, đi xe máy phát quà tư thiện. Hànhh động của họ đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

Thủy Tiên - Công Vinh diện đồ giản dị đi trao quà cho người dân. Ảnh: internet
Đến tối muộn vợ 2 vợ chồng vẫn còn đi phát quà cho những mảnh đời khó khăn. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news