Tin mới

Thủy Tiên an ủi khi Công Vinh khóc nức nở sau trận thua Indonesia

Thứ năm, 08/12/2016, 08:50 (GMT+7)

Sau trận bán kết lượt về với Indonesia, Công Vinh đã gọi điện khóc nức với Thủy Tiên khi đội tuyển phải dừng chân trong tiếc nuối.

Sau trận bán kết lượt về với Indonesia, Công Vinh đã gọi điện khóc nức với Thủy Tiên khi đội tuyển phải dừng chân trong tiếc nuối.

Ngay sau trận đấu với Indonesia với phần thắng thuộc về đội bạn, Công Vinh đã gọi điện cho bà xã giãi bày sự tiếc nuối trong nước mắt. Thủy Tiên cho biết:

"Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy.. mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến, dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mõi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới.. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, chúng ta là gia đình".

Công Vinh khóc khi nghe Quốc ca trước trận đấu. Ảnh internet

Đoạn chia sẻ và hình ảnh mà giọng ca sinh năm 1985 đăng tải nhận được sự quan tâm cũng như lượt “like” lớn từ mạng xã hội. Nhiều người thể hiện sự đồng cảm sâu sắc với Công Vinh.

Được biết, sau khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh tuyên bố sẽ giải nghệ: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn cổ động viên đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn.

Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả”. Việc Công Vinh tuyên bố giã từ sự nghiệp đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news