Tin mới

Thủy Tiên ẩn ý 'chê' món quà Trường Giang tặng Nhã Phương dịp sinh nhật

Thứ sáu, 20/12/2019, 15:29 (GMT+7)

Tham gia chương trình “Giọng ải giọng ai”, Thủy Tiên đã ẩn ý nhắc đến món quà Trường Giang tặng Nhã Phương dịp sinh nhật.

Trong tập mới phát sóng của “Giọng ải giọng ai”, Thủy Tiên xuất hiện cùng với nghệ sĩ Vương Anh Tú. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tham gia một gameshow giải trí. Thời gian qua, cô ít khi xuất hiện trên truyền hình mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Thủy Tiên tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai"

Khi bắt đầu chương trình phải lựa chọn về đội chơi nào, Thủy Tiên tiết lộ Trấn Thành hay tặng bạn bè đồ hiệu. Trong khi đó, Trường Giang lại chỉ tặng dép tổ ong. Bởi vậy, nữ ca sĩ đã chọn về đội của Trấn Thành.

Thủy Tiên lựa chọn về đội của Trấn Thành

"Em thấy trên mạng nói là anh Trấn Thành hay tặng đồ hiệu cho bạn bè và vợ lắm. Còn anh Trường Giang thì hay tăng dép tổ ong. Chân em thì mang dép tổ ong không có được. Thôi cuộc sống mà anh, em chọn đội anh Thành nha", nữ ca sĩ cười. Thủy Tiên còn nhắn nhủ: "Sinh nhật em nha" khiến khán giả trường quay vô cùng thích thú.

Trước đó, trong sinh nhật của Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành đã tặng cho người đẹp một chiếc dây chuyền đính ngọc đen trị giá 73 triệu đồng của Channel khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Trong khi đó, dịp sinh nhật của Nhã Phương, Trường Giang đã tặng quà cho bà xã. Khi Nhã Phương mở chiếc hộp ra, bên trong là một đôi dép tổ ong màu đỏ và chiếc mũ lưỡi trai có chữ P.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news