Tin mới

Thủy Tiên bị bác sĩ BV Bạch Mai chỉ ra điểm bất hợp lý trong bài đăng về 'nhà xóm trưởng'

Thứ ba, 03/11/2020, 22:01 (GMT+7)

Sau khi Thủy Tiên có bài đăng vạch trần sự giả dối về ngôi nhà nghèo nàn của bác trưởng xóm Hải Lăng (Quảng Trị), một bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đã lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ đã khiến cho sự việc đi quá xa.

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục gặp làn sóng tranh cãi khi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhà trưởng xóm vô cùng khó khăn, xập xệ, cho rằng nữ ca sĩ đang nói dối.

Trước thông tin này, ngày 3/11, Thủy Tiên đã cho đăng tải công khai hình ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật. Hình ảnh hoàn toàn khác xa 'nhà bác trưởng xóm trên mạng'.

"Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn chửi rũa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?", bà xã Công Vinh nói.

Nhiều người cho rằng tiêu chí Thủy Tiên đưa ra là ngập trên 1m nên không phân biệt giàu nghèo được. Bên cạnh đó, nhiều người đã tỏ ra rất chia sẻ với Thủy Tiên khi bỗng dưng bị trách móc vô lí, thậm chí còn có những lời lẽ xuyên tạc.

Thủy Tiên cũng cung cấp hình ảnh cho thấy việc các cán bộ đã bỏ sót tên của những nhà thật sự khó khăn, hoặc phát nhầm phiếu cho gia đình không có tên trong danh sách. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.

Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền. Hàng vạn người cần giúp, dân đông, ai cũng có lúc sai sót bản thân Tiên hay chính quyền Xã Huyện cũng vậy, vui lòng đừng chửi rũa và quy chụp để chúng tôi làm việc”.

Thuỷ Tiên bị Cộng đồng mạng chỉ trích, yêu cầu cô phải xin lỗi trưởng xóm xã Hải Lăng.

Ngay sau khi Thuỷ Tiên đăng tải bài viết, một bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai đã lên tiếng cho rằng nữ ca sĩ đã khiến cho sự việc đi quá xa và chỉ ra điểm bất hợp lý trong bài đăng của cô.

Trên trang cá nhân, bác sĩ Hùng Ngô đang công tác tại Bệnh viên Bạch Mai đã lên tiếng chỉ trích gay gắt nữ ca sĩ, cho rằng cô và ekip của mình khi đăng tải bài đính chính vụ việc bác xóm trưởng đã chụp lại nhà bác ở những góc đẹp nhất, trong khi đó chỉ là bề ngoài, còn lại bên trong tồi tàn thì không đưa lên, điều này đã vô tình khiến bác trưởng thôn lại bị chỉ trích lần 2.

"Khi đưa cái tút này lên thì mình không đồng tình tí nào. Hình ảnh nhà ông trưởng xóm trên tường nhà cô ca sĩ chỉ có mặt ngoài, chọn góc đẹp đẽ được đưa lên để thanh minh cũng như cho nhân dân, fan của cô này chửi toé lên ông này như một kẻ ác, kẻ ăn chặn nhân dân. Nhà ông ấy…có của ăn của để. Ông ấy có tội gì để bị lôi ra chửi?


Với thằng cận 6-7 Diop như mình còn nhận ra vấn đề, cái cửa ra vào và cửa sổ cũ đến không thể cũ hơn, chắc là cửa cũ được tận dụng từ cái nhà trước. Bên trong thì vẫn bộ bàn ghế và cái ruột rách nát. Ai đi nhiều về những vùng này sẽ thấy, đa phần là rách và rách hơn. Đâu có hơn nhau bao nhiêu.

Nhận vài triệu đồng mà bị đem ra bêu nhục thế này liệu rằng có đáng không? Đây là đấu tố nhau chứ cứu trợ cái gì?. Những giá trị nhân văn đâu rồi? Mục đích của thiện nguyện là như này ư?

Mình hy vọng đây là do ekip của Thủy Tiên làm, không phải do cô ấy.
Đáng ra là cô ấy nếu không nói được điều gì tử tế, thì cũng nên im lặng.
Cách làm này chỉ chứng minh cho mình thấy 1 điều rằng: miếng ăn là miếng nhục.

Đáng buồn thay!", nam bác sĩ viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news