Tin mới

Thủy Tiên bị nhiều antifan công kích, bà mẹ 5 con Hằng 'Túi' nói 1 câu cực thấm

Thứ sáu, 06/11/2020, 17:25 (GMT+7)

Do bản thân từng trải qua nên rất thấu hiểu nên Hằng 'Túi' nhắn nhủ đàn chị: "Các cụ nói cấm có sai câu nào là 'làm phúc phải tội'. Em đã từng làm và thấm cảm giác này lắm nên giờ không còn dám kêu gọi bất kỳ cái gì..."

Thời gian qua, câu chuyện nữ ca sĩ Thủy Tiên dừng trao tiền, quà hỗ trợ cho bà con tại huyện Hải Lăng, Quảng Trị nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Trong đó, việc Thủy Tiên cho rằng danh sách nhận hỗ trợ mà phiếu lại ưu tiên suất cho trưởng xóm khiến nhiều người quan tâm.

Ngày 3/11, Thủy Tiên đã cho đăng tải công khai hình ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật. Hình ảnh hoàn toàn khác xa 'nhà bác trưởng xóm trên mạng'.

Đồng thời, những lùm xùm xung quanh câu chuyện người cho nhiều, người cho ít, những tình huống phát sinh trong quá trình phát tiền cũng đã nảy sinh như 'của cho không bằng cách cho', khiến bà xã Công Vinh vô tình bị cuốn vào những sự chỉ trích trên mạng xã hội.

Giữa lúc Thủy Tiên bị vạn người bênh, nghìn kẻ chê, hot mom Hằng "Túi" gây chú ý khi có chia sẻ về nữ ca sĩ.

Theo đó, bà mẹ 5 con bày tỏ đồng cảm và hoàn toàn đứng về phía Thủy Tiên. Do bản thân từng trải qua nên rất thấu hiểu, hot mom này nhắn nhủ đàn chị: "Các cụ nói cấm có sai câu nào là 'làm phúc phải tội'. Em đã từng làm và thấm cảm giác này lắm nên giờ không còn dám kêu gọi bất kỳ cái gì.

Trên đường đến Tây phương cực lạc để thoát không phải chịu luân hồi trả ân, trả oán, trả nợ, trả nghiệp,... đến Đường Tăng còn phải trải qua 81 kiếp nạn, gặp vô số yêu tinh quỷ quái, có loại đội lốt người không thể nhận ra. Nên chị hãy coi đây là kiếp nạn, vượt qua được thì phước đức tích tụ. Có đức mặc sức mà ăn chị à. Chúc chị luôn vững vàng".

Hằng "Túi" động viên đàn chị dưới bài viết.

Lời động viên của Hằng "Túi" gửi đến Thủy Tiên hiện nhận về hơn 4 nghìn lượt like, thả tim.

Trước đó, quyền Trưởng FC Thủy Tiên đã viết status bênh vực nữ ca sĩ. Người này cho rằng có nhiều bà con đã quá "nghèo nàn" về tình cảm nên mới tỏ thái độ hoài nghi với những điều lương thiện.

Không chỉ Công Vinh, mà FC Thuỷ Tiên cũng thấy xót xa khi cô làm công việc thiện nguyện mà phải nhận quá nhiều lời chỉ trích không đáng.

"Mình mong chuyến cứu trợ nhanh chóng kết thúc. Lần sau chị mà có ý định thực hiện chuyến đi như thế này nữa thì mình sẽ dẫn FC chặn xe đầu ngõ không cho chị đi".

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của Cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ Thủy Tiên. Câu chuyện "cho và nhận" ở miền Trung lúc này là tâm điểm của dư luận. Bài toán hơn 150 tỷ đồng vô tình gây áp lực của Thủy Tiên không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news