Tin mới

Thủy Tiên bị nhiều antifan công kích, đại diện FC đã có động thái cứng rắn đáp trả

Thứ sáu, 06/11/2020, 15:36 (GMT+7)

Sau khi thấy Thủy Tiên liên tục bị nhóm antifan công kích, đại diện FC đã lên tiếng bảo vệ thần tượng đồng thời cũng cảnh cáo những người có hành động tiêu cực với thần tượng.

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Thủy Tiên tiếp tục là nghệ sĩ bị lập nhóm antifan. Từ khi công khai làm từ thiện đến bây giờ, bên cạnh những lời khen về hành động nhân ái của vợ chồng Thủy Tiên lại có không ít người chỉ trích cách làm Từ thiện của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc".

Thủy Tiên nhận nhiều lời chỉ trích của antifan.

Những nhóm antifan không chỉ chỉ trích nữ ca sĩ mà còn tấn công vào trang của nhiều nhãn hàng hợp tác với Thủy Tiên. Không chỉ Thủy Tiên bức xúc lên tiếng mà fan của cô nàng cũng không chịu ngồi yên nhìn thần tượng bị xúc phạm.

Mới đây, bất ngờ một đại diện FC của Thủy Tiên đã có động thái gay gắt tới nhóm antifan.

Đại diện FC đã lên tiếng bệnh vực Thủy Tiên.

"Đại diện FC Thủy Tiên, nói không phải khoe chứ các anh chị fans lâu năm của Thủy Tiên về chức vụ toàn là giám đốc công ty, tập đoàn lớn, về học vị thì Thạc sĩ, Tiến sĩ rất nhiều…
Các anh chị anti trong group cẩn thận, coi chừng nhà tuyển dụng biết mấy bạn toxic vậy là xong đời. Admin nắm danh tính sẽ chụp từng bình luận, từng hoạt động trong group để gửi về đơn vị bạn công tác nhằm giúp doanh nghiệp tránh những nhân viên lo chuyện bao đồng và tiêu cực tồn tại trong tập thể…”, đại diện FC Thủy Tiên.

Ngay lập tức, phản ứng của đại diện FC đã vướng vào nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người dành lời khuyên cho đại diện FC nếu gay gắt như thế này có thể khiến cho thần tượng của mình thêm nhiều antifan hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news