Tin mới

Thủy Tiên bức xúc: "Đừng quy chụp mọi người bắt chước Hồ Ngọc Hà"

Thứ ba, 19/04/2016, 09:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên bức xúc lên tiểng khi bị một số người cho rằng phong cách thời trang và biểu diễn của mình giống Hồ Ngọc Hà.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên bức xúc lên tiểng khi bị một số người cho rằng phong cách thời trang và biểu diễn của mình giống Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thủy Tiên đã nêu rõ quan điểm khi bị một số người cho là có phong cách bắt chước Hồ Ngọc Hà.

Thủy Tiên dẫn một số hình ảnh để phủ nhận việc bắt chước Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Thủy Tiên phủ nhận chuyện cô bắt chước Hà Hồ Khi bị quy chụp là nhiều lần đạo nhái phong cách ăn mặc của Hà Hồ:

"Gửi ai nói ca sỹ Việt trong đó cả mình bắt chước phong cách Hà Hồ nhất là fan và thân cận Hà nhé. Tất cả châu Á này đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ. Cả nền âm nhạc và thời trang Hàn Quốc hay Thái, Trung v.v.. Đều phải học hỏi xu hướng thế giới từ nước đi đầu là Mỹ rồi kết hợp văn hoá nước mình.

Nữ châu á thì học hỏi phong cách của Madona, J.lo, Britney, Beyonce, Rihana.. Còn nam thì từ Justin hay Bi Rain đều học hỏi Micheal Jackson. Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnaval của Brazil.. Bởi vì nền giải trí của mình quá mới còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm.

Thủy Tiên bức xúc khi bị so sánh với Hà Hồ. Ảnh internet

Nên các bạn đừng có kiến thức nông cạn cứ thấy ca sỹ nào lấy ý tưởng từ những xu hướng của thần tượng nước ngoài mà Hà Hồ cũng bắt chứơc thì quy chụp là ca sỹ đó đi bắt chước Hà Hồ nhé.

Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ..

Đã im lặng lâu rồi nhưng thiết nghĩ ai cũng có lòng tự trọng nghề nghiệp nên phải nói. Không sân si với ai cả nhưng sai là phải nói, không thiên hạ lại bảo "im lặng là đồng ý".

Những chia sẻ của bà xã Công Vinh nhận được vô số lời động viên và tán thành của cư dân mạng. Phần lớn đều ủng hộ quan điểm rõ ràng của nữ ca sĩ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news