Tin mới

Thủy Tiên bức xúc, sẽ làm tới cùng khi nghe tin người dân bị thu lại tiền hỗ trợ

Thứ năm, 29/10/2020, 18:42 (GMT+7)

Sau khi rộ lên thông tin người dân nhận được tiền từ đoàn của mình đã bị thu lại, Thủy Tiên cho biết hiện cô đã cho người xác nhận thông tin và xử lý nhanh chóng sự việc này.

Trong ngày thứ 3 thực hiện cứu trợ, 2 vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh đã có mặt tại huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để tiếp tục xứ mệnh cao cả giúp các mạnh thường quân cả nước trao tiền cho bà con vùng lũ.

Bà con tập trung đến từ sớm nhận tiền cứu trợ

Sáng nay, Thủy Tiên và Công Vinh đã trao tiền mặt cho hơn 1600 hộ dân tại xã Sơn Thủy. Nữ ca sĩ cho biết vì tại huyện có đến 13.000 hộ rơi vào hoàn cảnh khó khăn nên cô sẽ hỗ trợ mỗi hộ gia đình 2 triệu đồng để tái thiết cuộc sống.

Người dân đã được lực lượng chức năng cho xếp hàng ngay ngắn, tình trạng hỗn loạn không còn diễn ra.

Trước khi phát tiền viện trợ, Thủy Tiên nhấn mạnh: "Số tiền này tụi con chỉ đống góp chút ít thôi, còn lại là do mạnh thường quân trên cả nước chung tay góp sức đóng góp để hỗ trợ bà con miền Trung vượt qua đợt khó khăn này".

Tuy nhiên, trong sáng nay rộ lên thông tin người dân sau khi nhận được tiền từ đoàn của Thủy Tiên đã bị thu lại. Thông tin này tuy chỉ là đồn thổi nhưng vẫn lan tràn trên mạng xã hội khiến nhiều người nhức nhối.

Để tránh trường hợp xấu xảy ra, khi tới trao tiền cho bà con xã Lộc Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình, Thủy Tiên đã dặn dò người dân nơi đây: 'Tiền con đưa bà con là của bà con, không được đưa ai hết nha, kể cả bắt đưa cũng không đưa. Nếu con thấy bà con nào đưa tiền cho người khác là con sẽ thu lại đó nha'.

Thái độ gay gắt của Thủy Tiên cũng phần nào khiến cư dân mạng ấm lòng, và các mạnh thường quân yên tâm khi tiền của mình tới đúng nơi cần đến.

Trong lúc tranh thủ nghỉ ngơi khi người dân xếp hàng, bà xã Công Vinh cho biết cô đã nghe tin đồn bà con bị thu lại tiền viện trợ trên mạng xã hội, hiện tại cô đang cho người đi điều tra và nếu có trường hợp đó xảy ra thì cô: 'sẽ lấy lại cho bằng được số tiền đã bị thu đó, yên tâm, tới số với chị'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news