Tin mới

Thủy Tiên bức xúc vì Công Vinh không được mời dự trao giải Quả bóng vàng

Thứ tư, 04/01/2017, 14:41 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên giận dữ khi ông xã Công Vinh không có tên trong danh sách được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng sau nhiều năm cống hiến cho nền bóng đá Việt.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên giận dữ khi ông xã Công Vinh không có tên trong danh sách được mời tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng sau nhiều năm cống hiến cho nền bóng đá Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thủy tiên chia sẻ đoạn status thể hiện thái độ bất bình của mình trước cách đối xử của Ban tổ chức Quả bóng vàng với cựu tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, Công Vinh dù lọt vào danh sách rút gọn của ban tổ chức Quả bóng vàng nhưng không hề nhận được giấy mời đến tham dự buổi lễ.

Thủy Tiên bức xúc khi ông xã Công Vinh không được mời tham gia lễ trao giải Quả bóng vàng. Ảnh internet

Nữ ca sĩ viết: "Phiếu bầu thì giấu giếm không công bố, đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may là con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự một tiếng nào....

Tóm lại là Công Vinh không được mời nhé, mai mốt lại bảo Công Vinh chảnh không thèm dự Quả bóng vàng thì lại mang tiếng".

Được biết, Công Vinh, đội trưởng tuyển Việt Nam, có 13 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong năm 2016 và vào top 5 ứng viên cuối cùng tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (cùng 4 đồng đội khác gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Tuấn và Thành Lương).

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2016 sẽ diễn ra lúc 19h hôm nay (4/1) tuy nhiên, Ban tổ chức giải đã "quên" không mời Công Vinh dự lễ trao giải. Trong khi đó, Văn Thanh và Xuân Trường có tên trong danh sách khách mời. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quả bóng vàng