Tin mới

Thủy Tiên chia sẻ dòng tâm sự dành cho con gái, để lộ hình Bánh Gạo giống Công Vinh như đúc

Thứ hai, 28/09/2020, 15:09 (GMT+7)

Dù luôn giấu kín hình ảnh con gái nhưng mới đây, Thủy Tiên đã để lộ hình bé Bánh Gạo lớn phổng phao khi chia sẻ dòng tâm sự dành cho con gái.

"Sao mình phải làm người tốt hả mẹ" – hôm nay Bánh Gạo bỗng nhiên hỏi Tiên câu này, khiến mình cảm nhận được con gái mình đã dần trưởng thành hơn", Thủy Tiên gửi đến con gái của mình.

Bé Bánh Gạo đã ra dáng thiếu nữ và cực kỳ hiểu chuyện thông qua những chia sẻ thú vị từ người mẹ nổi tiếng.

Trong bài viết của mình, bà xã Công Vinh cũng chỉ ra cho con gái những điều có được nếu chúng ta trở thành người tốt, biết yêu thương và chia sẻ. Cô cũng cực kì tâm lý khi nói về những khó khăn trong hành trình trở thành người tốt mà mỗi người có thể trải qua.

Con gái của Thủy Tiên và Công Vinh chào đời năm 2013. Khi Bánh Gạo được gần 2  tuổi, Thuỷ Tiên và Công Vinh mới chính thức tổ chức đám cưới. Lý do cặp sao chưa một lần công khai ảnh con gái là vì muốn con được phát triển bình thường như bao bạn bè.

Được biết, đây là lần hiếm hoi cặp Beck - Vic Việt Nam khoe cận mặt con gái trên mạng xã hội, điều này cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nhìn hình ảnh Thủy Tiên để lộ mặt con gái lớn phổng phao, nhiều khán giả cho rằng bé Gạo giống Công Vinh như đúc.

Kể từ khi kết hôn, Thủy Tiên dành phần lớn thời gian lui về chăm lo cho gia đình và theo đuổi hoạt động Từ thiện.

Hồi tuần trước, Thủy Tiên cũng gây bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cô diện bikini thả dáng bên hồ bơi. Chú thích cho bức ảnh, nữ ca sĩ viết: "Mọi người ăn sáng có ngon không? Tiên sắp ra MV mới á".

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc của 'gái một con', Cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện người giúp Thủy Tiên có được bức ảnh để đời này không ai khác chính là ông xã Công Vinh.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Cả 2 ngôi sao đều xây dựng hình tượng đẹp, cùng nhau làm từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news