Tin mới

Thủy Tiên có động thái nhanh gọn tránh công kích từ anti-fan khi tự ý truyền nước biển cho Công Vinh

Thứ hai, 14/12/2020, 11:31 (GMT+7)

Dù đã lập tức xóa nhưng hành động tự ý truyền nước biển cho chồng tại nhà riêng của Thủy Tiên vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải đoạn clip tự tay truyền nước biển cho Công Vinh tại nhà riêng khiến nhiều người bất ngờ. Trong đoạn clip, Thủy Tiên khẳng định do chồng cô bị ốm, cơ thể mất nước nên bản thân đã tự tay truyền dịch để giúp Công Vinh nhanh chóng khỏe lại.

Thủy Tiên đăng tải clip tự ý truyền dịch cho Công Vinh tại nhà.

Thế nhưng, hành động của Thủy Tiên nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô nên đưa Công Vinh ra các cơ sở y tế để truyền chứ không nên tự hành động ở nhà vì sai một chút là rất nguy hiểm.

Hành động nguy hiểm của Thủy Tiên nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Trước nhiều ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng, Thủy Tiên đã lên tiếng khẳng định mình có kinh nghiệm và đã làm nhiều lần chứu không phải lần đầu tiên mang chồng ra thử nghiệm.

Dù đã lên tiếng giải thích thậm chí còn khẳng định rằng mình đã được mẹ truyền kinh nghiệm sử dụng ống truyền và kim tiêm từ năm 11 tuổi nên cô rất tự tin khi làm công việc này. Thế nhưng, dường như, đoạn clip này của vợ chồng Thủy Tiên vẫn gây tranh cãi rất nhiều. Chính vì vậy, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đã xóa bỏ clip trên trang cá nhân của mình để tránh bị tẩy chay.

Thủy Tiên ngay sau đó đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Tuy nhiên, đến giờ,trên mạng xã hội vẫn đang tranh cãi hành động của Thủy Tiên. Bởi theo các bác sĩ việc truyền dịch tuy là biện pháp cấp cứu quan trọng nhưng lại không phải là đơn giản chỉ cần cắm kim truyền rồi chờ dịch chảy hết.

Thủy Tiên đã xóa đoạn clip khỏi trang cá nhân.

Theo thông tin từ Bộ y tế, việc truyền dịch cần phải có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ về việc đánh giá tình trạng bệnh rồi mới điều chỉnh tốc độ và thời gian truyền dịch. Bên cạnh đó, truyền dịch cũng cần phải có đầy đủ thiết bị y tế để xử lý kịp hiện tượng sốc phản vệ. Các bác sĩ cho rằng ngay cả khi đúng kỹ thuật và chỉ định truyền còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai biến chứ chưa nói đến tự ý truyền không đúng chỉ định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news