Tin mới

Thủy Tiên công khai hình ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật khác xa so với ảnh mạng

Thứ ba, 03/11/2020, 14:42 (GMT+7)

Hiện nay, khi tiếp tục thực hiện công tác từ thiện, Thủy Tiên liên tục bị nhiều người yêu cầu giải quyết trường hợp thôn Ngọa Cương bị thu lại tiền.

Vừa qua, nhóm của ca sĩ Thủy Tiên hỗ trợ hộ dân bị ngập lụt ở thôn Ngọa Cương, xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). Nhưng đoàn Từ thiện vừa đi khỏi thì ban cán sự thôn đã thu lại toàn bộ số tiền. Sau khi điều tra, chiều 30/10, UBND đã yêu cầu Ban cán sự thôn Ngọa Cương trả lại toàn bộ số tiền hơn 400 triệu mà thôn xóm đã thu của các hộ dân.

Hình ảnh nhà bác trưởng xóm trên mạng chia sẻ. Ảnh: internet

Sau đó, Thủy Tiên tiếp tục gặp làn sóng tranh cãi khi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nhà trưởng xóm vô cùng khó khăn, xập xệ, cho rằng nữ ca sĩ đang nói dối. Trước thông tin này, hôm nay, Thủy Tiên đã cho đăng tải công khai hình ảnh nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật. Hình ảnh hoàn toàn khác xa “nhà bác trưởng xóm trên mạng”.

Theo đó, cô cho biết: “Ngay cả chính quyền xã họ cũng đã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ mình như link báo bên dưới, mắc gì các bạn chửi rũa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin?

Hình ảnh nhà bác trưởng xóm Thủy Tiên công bố. Ảnh: internet

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng cung cấp hình ảnh cho thấy việc các cán bộ đã bỏ sót tên của những nhà thật sự khó khăn, hoặc phát nhầm phiếu cho gia đình không có tên trong danh sách. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu, và hình nhà người không có tên trong danh sách nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha.

Ảnh: internet

Tiên vẫn đang làm việc với chính quyền địa phương Triệu Phong và Hải Lăng để rà soát tiếp tục quay lại hỗ trợ đúng đối tượng cần hỗ trợ. 3 chú người dân trong xóm họ trả lời báo chí là họ muốn đòi công bằng cho dân xóm họ chứ họ không cần tiền. Hàng vạn người cần giúp, dân đông, ai cũng có lúc sai sót bản thân Tiên hay chính quyền Xã Huyện cũng vậy, vui lòng đừng chửi rũa và quy chụp để chúng tôi làm việc”.

Bình luận cư dân mạng. Ảnh: chụp màn hình

Trước thông tin này, nhiều người cho rằng tiêu chí Thủy Tiên đưa ra là ngập trên 1m nên không phân biệt giàu nghèo được. Bên cạnh đó, nhiều người đã tỏ ra rất chia sẻ với Thủy Tiên khi bỗng dưng bị trách móc vô lí, thậm chí còn có những lời lẽ xuyên tạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news