Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh âm thầm chuẩn bị đám cưới?

Thứ hai, 10/11/2014, 15:19 (GMT+7)

Mới đây khi Thủy Tiên tung ra những hình ảnh mặc váy cưới tinh khôi đã dấy lên nghi án cô và Công Vinh đang âm thầm chuẩn bị đám cưới. 

Mới đây khi Thủy Tiên tung ra những hình ảnh mặc váy cưới tinh khôi đã dấy lên nghi án cô và Công Vinh đang âm thầm chuẩn bị đám cưới. 

Thủy Tiên đã tung ra loạt ảnh mới đầy rạng rỡ, xinh tươi trong trang phục váy cưới. Nhiều người hâm mộ đã "đứng ngồi không yên" và bắt đầu đoán già đoán non về một ngày vui không xa giữa nữ ca sỹ và cầu thủ Công Vinh.

Trong loạt ảnh mới, Thủy Tiên chọn phong cách cô dâu với tông màu trắng tinh khôi. Thay vì kiểu váy cưới bồng bềnh thông thường, nữ ca sĩ mặc một thiết kế tối giản, ôm sát cơ thể, tôn đường cong quyến rũ.

Thủy Tiên đẹp tinh khôi trong chiếc váy cưới

Tuy nhiên, Thủy Tiên lại chia sẻ đây không phải ảnh cưới mà chỉ là bộ ảnh kỷ niệm để chuẩn bị cho sinh nhật sắp tới của cô. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ khá hụt hẫng và tiếp tục mong chờ đám cưới của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Theo tin tức được biết, Thủy Tiên và Công Vinh dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Sau nhiều năm yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh đã tổ chức lễ đính hôn và trở thành bố mẹ của bé Bánh Gạo.

Tình cảm giữa Công Vinh và Thủy Tiên nảy sinh từ đầu năm 2008, khi họ gặp gỡ nhau trong buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Đường tình duyên của cặp đôi trải qua nhiều trắc trở. Ngay khi mới quen, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý.

Thủy Tiên, Công Vinh dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm

Thủy Tiên và Công Vinh công khai chuyện tình cảm của mình trong lúc cả 2 đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Công Vinh là ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, trong khi Thuỷ Tiên là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng nhạc Việt. Sự kết hợp của hai ngôi sao này từng hứng chịu nhiều thị phi lẫn nghi ngại, nhưng họ vẫn bên nhau trong cuộc sống và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng Thủy Tiên, Công Vinh vẫn từng ngày sống hạnh phúc bên nhau cùng bé Gạo. Đám cưới sẽ là một cái thúc có hậu và viên mãn của cặp đôi này.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news