Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay?

Thứ năm, 13/11/2014, 15:11 (GMT+7)

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có dự định tổ chức đám cưới trong năm nay và muộn nhất là đầu sang năm.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có dự định tổ chức đám cưới trong năm nay và muộn nhất là đầu sang năm.

Trong buổi họp fan vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh cho biết họ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, muộn nhất là đầu năm sau. Sau 4 năm chính thức công bố chuyện tình yêu và đến nay đã có một bé Bánh Gạo xinh xắn, fan hâm mộ cho rằng Thuỷ Tiên - Công Vinh đang âm thầm chuẩn bị một lễ cưới trong mơ.

Thủy Tiên xinh đẹp trong bộ váy cưới tinh khôi

Tin tức trên Mask Online cho biết, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức một đám cưới "đẹp như mơ" vào ngày đẹp nhất của tháng 12/2014. Cụ thể hơn, có thể đám cưới được chờ đợi nhất làng showbiz diễn ra ngày 28/12. Hiện tại, cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đang trong giai đoạn chuẩn bị các khâu cho ngày đặc biệt này.

Thủy Tiên, Công Vinh từng đính hôn 

28/12 là ngày cách đây 6 năm (28/12/2008) tiền đạo Công Vinh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam trước tuyển Thái Lan phút 90+4, qua đó giúp đội nhà lần đầu tiên đăng quang AFF Cup. Đến nay, cú đánh đầu của Công Vinh từ đường đá phạt của Minh Phương vẫn được xem là khoảnh khắc chiến thắng không thể quên của bóng đá Việt Nam.

Sau thời gian quen nhau và vượt qua nhiều nghi ngờ, Công Vinh và Thủy Tiên đăng ký kết hôn và tổ chức lễ dạm ngõ tháng 3/2011. Kể từ đây, bộ đôi được ví von như “Becks - Vic Việt Nam” công khai sống như vợ chồng và có một mặt con là bé Bánh Gạo sinh năm 2012. Đám cưới của cả hai vẫn chưa được công bố suốt thời gian dài. Nhưng bất ngờ trong cuộc gặp fan gần đây, chính Thủy Tiên và Công Vinh hé lộ thông tin trên. Hiện tại, ngày cưới dần được lộ diện.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news