Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh đăng ảnh con gái khoe điều khác biệt

Thứ ba, 09/04/2019, 13:46 (GMT+7)

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hào hứng chia sẻ hình ảnh con gái Bánh Gạo tập xe đạp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh hào hứng khoe ảnh con gái Bánh Gạo tập xe đạp. Chàng cầu thủ Nghệ An tự hào khi con gái chỉ cần một buổi đã đi được xe.

Công Vinh viết: "Tập xe đạp cho con gái rượu, gần 2 tiếng đồng hồ mệt vã mồ hôi. Được cái, hội chị em bạn trong xóm của con gái theo cổ vũ động viên 'Gạo ơi cố lên' từ khi bắt đầu cho đến kết thúc. Trộm vía, nhờ vậy mà tập đúng một buổi là con biết chạy luôn. Kỷ niệm đẹp tuổi thơ con nhé!".

Công Vinh dẫn con gái đi tập xe. Ảnh internet

Nhờ sự cổ vũ của các bạn hàng xóm, bé Bánh Gạo đã biết đi xe chỉ trong một lần tập. Ảnh internet

Không chỉ Công Vinh mà Thủy Tiên cũng hào hứng chia sẻ về quá trình tập xe của bé Bánh Gạo: "Chiều mát, ba em vừa chở đi mua xe đạp về là tập xe cho em luôn. Sợ 2 ba con buồn nên chạy theo động viên, ai dè vừa ra cửa là hội chị em bạn hàng xóm đã đứng sẵn chờ em. Em càng sợ, run rẩy là hội chị em bạn càng đồng thanh 'Gạo ơi, cố lên'. Cứ thế mà bạn nó theo dí sát nó tập 2 tiếng đồng hồ. Trộm vía, tập xe có một buổi là biết chạy luôn. Bạn nó bảo: 'Trời, Gạo ghê quá. Con tập một tháng, bạn này tập 2 tuần mới biết chạy. Mà Gạo tập có một ngày là biết chạy'. Giờ thì tung tăng chiều nào cũng đạp như bay cùng bạn. Công nhận, tuổi thơ dữ dội không thua gì mẹ nó".

Con gái Thủy Tiên sinh năm 2013 tuy nhiên đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần để lộ mặt con.

Trước những tò mò của dư luận về việc giấu mặt con, bà xã Công Vinh cho biết, cô muốn bé Bánh Gạo được tự do khôn lớn và tự lập trong cuộc sống thay vì để bé trở thành trung tâm của vũ trụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con gái Thủy Tiên