Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh công khai số tiền mừng 2 tỷ để làm từ thiện

Thứ hai, 29/12/2014, 10:35 (GMT+7)

Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh, quyết định sử dụng hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới để phục vụ hoạt động thiện nguyện.

 

Vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh, quyết định sử dụng hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới để phục vụ hoạt động thiện nguyện.

Đám cưới sang trọng của cặp đôi "Beck-Vic Việt Nam", nhận được tình cảm ấm áp từ những người thân yêu và bạn bè thân thiết. Ngay trong đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh đã không ngần ngại công khai số tiền cưới một cách minh bạch về số tiền mừng trong đám cưới và cũng đã quyết định chia sẻ niềm vui từ đám cưới của mình đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Theo đó cặp đôi đã nhận được hơn 2 tỷ đồng tiền mừng cưới từ hai họ và khách mời và sẽ dùng toàn bộ số tiền này phục vụ cho công tác thiện nguyện của mình.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dành toàn bộ số tiền cưới làm từ thiện

Theo thông tin tiết lộ, vợ chồng dùng số tiền mừng này để giúp đỡ đồng bào vùng sâu vùng xa, các trẻ em nghèo thiếu may mắn, xây cầu, hỗ trợ trường Nguyễn Trung Trực - nơi Thủy Tiên từng theo học. Bên cạnh đấy, Thủy Tiên cũng gửi một phần vào chùa. Đây được xem là một việc làm ý nghĩa trong ngày vui của cặp đôi nổi tiếng.

Xem video Cận cảnh dàn siêu xe của chú rể Công Vinh đón cô dâu Thủy Tiên

 

Ngay trên sân khấu đám cưới, cặp đôi đã công bố số tiền mừng cưới từ hai họ hàng được tổng kết là hơn 2 tỷ. Trong đó, chiếc nhẫn cưới kim cương của Công Vinh trao cho Thủy Tiên trong lễ bái Gia tiên được biết cũng có giá lên đến 50.000 đô la. Ngoài những món quà cưới này, Thủy Tiên còn nhận được bộ trang sức do mẹ cô gìn giữ lâu nay chờ ngày con gái lên xe hoa cùng với rất nhiều vòng vàng, nhẫn vàng là 2 cây vàng. Riêng số nữ trang này, nữ ca sĩ vẫn giư lại làm của để dành cho con gái sau này.

Cặp đôi đã nhận được hơn 2 tỷ tiền mừng từ bạn bè và người thân

Ngoài gia đình hai họ, bạn bè trong và ngoài nước cũng gửi tiền mừng cho cô và ông xã cầu thủ. Nhiều người gửi phong bao 50 triệu đồng, 20 triệu đồng vì biết vợ chồng cô muốn dùng tiền cưới làm Từ thiện. Đa số khách mời là người dân Kiên Giang đều tặng 1-2 triệu đồng.

Đám cưới của Thủy Tiên – Công Vinh kéo dài suốt ngày 27/12. Buổi sáng, cặp đôi nổi tiếng tổ chức lễ rước dâu tại nhà riêng, sau đó, họ lên chùa làm lễ hằng thuận. Trong lễ hằng thuận, hai vợ chồng nguyện thề yêu thương nhau suốt đời. Buổi tối cùng ngày, hôn lễ ấm cúng, hoành tráng của họ được tổ chức tại một resort sang trọng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang với sức chứa khoảng 1.000 người. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp ở Hà Nội, TP.HCM của hai người cũng về quê dự đám cưới.

Sau hôn lễ tại Kiên Giang, tối 28/12, Thủy Tiên sẽ bay ra Hà Nội để lưu diễn. Sau đó, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đưa con gái Bánh Gạo về Quỳnh Lưu, Nghệ An để ra mắt họ nội.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news