Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh dừng hành trình thiện nguyện tại miền Trung, 'quay xe' về Sài Gòn

Thứ bảy, 07/11/2020, 13:09 (GMT+7)

Sau chuyến hành trình kéo dài khoảng nửa tháng tại các tỉnh miền Trung, Thủy Tiên và ekip đã trở lại Sài Gòn để lo công việc cá nhân

Đợt cuối tháng 10 vừa qua, Thủy Tiên đã trở lại miền Trung để tiếp tục những hành động thiện nguyện của mình. Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ đã có sự chuẩn bị kĩ càng hơn và có sự hộ tống của ông xã Công Vinh. Rất nhiều những tấm lòng hảo tâm đã ủng hộ quỹ của nữ ca sĩ khiến số tiền lên tới 150 tỷ đồng.

Trong lần trở lại làm Từ thiện này, đích thân Thủy Tiên đã đến những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An... để trao tiền mặt cho từng hộ dân. Tuy nhiên chuyến đi lần này vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là cách xử lý của cô và đội ngũ ekip liên quan đến những lùm xùm về bác trưởng xóm tại Hải Lăng, Quảng Trị.

Sau hơn nửa tháng đi trao tiền mặt tận tay cho các hộ dân, vào tối muộn ngày 6/11, Thủy Tiên đã cùng với ông xã đáp chuyến bay từ Huế vào Sài Gòn.

Bà xã của Công Vinh cho biết hiện cô đang cảm thấy khá mệt sau chuyến đi liên tục không ngừng nghỉ. Cô và chồng sẽ trở về Sài Gòn, giải quyết một số công việc, nghỉ ngơi lấy sức và sẽ trở lại miền Trung và cứu trợ cho người dân trong đợt 3.

Chắc chắn Thủy Tiên và ekip sẽ rút ra những kinh nghiệm sau đợt đi hỗ trợ lần này để tránh lặp lại những lùm xùm đã mắc phải trong đợt cứu trợ lần 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news