Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh giúp đỡ cặp sinh đôi ba tuổi chống gậy đưa tang mẹ

Thứ năm, 14/01/2016, 09:45 (GMT+7)

Sau khi biết được hoàn cảnh của cặp sinh đôi ba tuổi chống gậy đưa tang mẹ, Thủy Tiên - Công Vinh đã đến tận nơi để gúp đỡ hai bé.

Sau khi biết được hoàn cảnh của cặp sinh đôi ba tuổi chống gậy đưa tang mẹ, Thủy Tiên - Công Vinh đã đến tận nơi để gúp đỡ hai bé.

[mecloud]uWLUFzihIP[/mecloud]

Thời gian qua, câu chuyện hai bé sinh đôi ba tuổi bơ vơ chống gậy đưa tang mẹ ở Nghệ An khiến người đọc không khỏi xót xa. Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của hai bé, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã tìm cách giúp đỡ.

Theo Trí thức trẻ, Công Vinh chia sẻ, sau khi đọc tin tức và biết được hoàn cảnh của hai bé, anh đã tìm cách liên lạc để giúp đỡ. Ban đầu, Công Vinh gửi hỗ trợ cho 2 em nhỏ thông qua quỹ của hội SLNA số tiền  10 triệu đồng.

Thủy Tiên - Công Vinh thường xuyên đi làm Từ thiện. Ảnh internet

Khi biết Công Vinh có ý định giúp đỡ hai bé, Thủy Tiên đã đồng ý và cùng ông xã về Nghệ An đến nhà để thăm và hỗ trợ hai em bé.

Hành động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã khiến dư luận xúc động và gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của cặp đôi.

Hình ảnh xót xa về cặp song sinh trong đám tang mẹ. Ảnh internet

Như tin đã đưa, ngày 10/1, hình ảnh 2 em bé khoảng 3 tuổi, tay chống gậy, đầu đeo khăn trắng đi trước quan tài của người mẹ trẻ được lan truyền trên Facebook kèm đó là hình ảnh căn nhà tranh vách nứa lụp xụp được cho là nơi ở của 2 em càng khiến cộng đồng thương cảm, xót xa.

Được biết, hai cậu bé là cặp song sinh Nguyễn Bá Đức và Nguyễn Bá Tuấn. Mẹ hai bé khi mang thai đã bị người yêu chối bỏ và một mình nuôi con. Khi cô để con ở nhà với ông bà ngoại lên thành phố kiếm tiền được một thời gian thì qua đời vì căn bệnh ung thư.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news