Tin mới

Thủy Tiên - Công Vinh kêu gọi ủng hộ cả chục tỷ đồng vẫn bị nhắc nhở 'keo kiệt'

Thứ hai, 06/04/2020, 15:48 (GMT+7)

Vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên bị nhiều bình luận nhắc nhở về việc mải mê từ thiện tứ phương nhưng hình như lại quên mất một nơi cũng cần phải giúp đỡ.

Thời gian qua, khi cả nước đang chung tay chống dịch Covid-19 thì miền Tây còn phải chịu thêm một khó khăn nữa là hạn mặn. Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã kêu gọi đồng thời góp tiền để giúp miền Tây xây dựng các trạm xử lý nước ngọt.

Trong đó, vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên là người đã có đóng góp rất lớn trong việc giúp đỡ người dân nơi này, với số tiền "khủng" lên tới hơn 14 tỷ đồng.

Thủy Tiên - Công Vinh bị nhắc nhở không làm Từ thiện tại Nghệ An

Mới đây, Thủy Tiên tiếp tục công tác thiện nguyện của mình tại miền Tây bằng việc ủng hộ gạo cho người dân. Cô viết: "Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa, nên 2 vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này".

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thông báo các địa điểm cụ thể để người dân biết và đến nhận. Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 160.000 lượt người quan tâm. Đa số đều là lời ngợi khen tấm lòng nhân ái của hai vợ chồng nữ ca sĩ.

Những hoạt động từ thiện của Thủy Tiên luôn nhận được sự tán dương của cộng đồng, nhận nhiều lời khen ngợi nhưng lần này, dưới bài viết đã có ý kiến trái chiều cho rằng vợ chồng nữ ca sĩ mải mê từ thiện tứ phương mà quên mất từ thiện tại quê hương của Công Vinh.

Nhưng thực tế cả hai luôn âm thầm ủng hộ người nghèo hai bên nội ngoại

Trước những thắc mắc của người hâm mộ, Cộng đồng mạng, Thủy Tiên đã có bài viết "giải oan" cho chồng đồng thời phân trần mọi việc. Cô bộc bạch: "Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm.

Tụi mình vẫn làm từ thiện suốt, thỉnh thoảng báo chí biết thì đưa tin thôi, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình".

Màn "đáp trả" của Thủy Tiên đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Hóa ra thời gian qua, bên cạnh những hoạt động từ thiện công khai, vợ chồng cô còn âm thầm giúp đỡ nhiều nơi, trong đó hai bên nội ngoại đều có cả.

Nhiều bình luận cũng bày tỏ sự đồng tình với Thủy Tiên khi thiện nguyện là tùy tâm, hoàn cảnh, khả năng ủng hộ, không phải nghĩa vụ và trách nhiệm. Vì vậy không nên đòi hỏi làm mất đi cái đẹp, ý nghĩa của việc làm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news