Tin mới

Thủy Tiên kết thúc hành trình cứu trợ hơn 40 ngày tại miền Trung

Thứ hai, 23/11/2020, 09:32 (GMT+7)

Sau hơn 40 ngày liên tục bay ra miền Trung và rong ruổi khắp các tỉnh thành, chuyến cứu trợ của Thủy Tiên đã đến hồi kết. Cô dự kiến sẽ đưa ra toàn bộ sao kê về cách sử dụng hơn 150 tỷ đồng tiền cứu trợ.

Trên trang cá nhân tối ngày 22/11, Thủy Tiên đã có những chia sẻ đầy xúc động về chuyến hành trình kéo dài hơn 40 ngày ở các tỉnh miền Trung. Nữ ca sĩ đã đến 7 tỉnh thành tại đây, hỗ trợ kịp thời cho những người dân chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ.

"Hơn 40 ngày ròng rã 7 tỉnh miền Trung, rốt cuộc đã hoàn thành xong nhiệm vụ yêu thương của mọi người gửi gắm. Cảm ơn những người anh em không quen không biết, vẫn tất tả cùng Tiên lao vào nơi nguy hiểm trong 7 ngày đầu tiên ở miền Trung", "cô Tiên 2020" mở đầu với bài đăng trên trang cá nhân.

Ngay từ khi bắt đầu kêu gọi, Thủy Tiên cũng không thể ngờ mình có thể nhận được số tiền lớn đến như vậy từ các mạnh thường quân. Hơn 150 tỷ đồng từ những mạnh thường quân khắp nơi trên cả nước cũng như những kiều bào nước ngoài gửi về đủ để thấy việc làm của nữ ca sĩ có sức lan tỏa như thế nào.

Và chắc chắn cô cũng không thể ngờ được hành trình thiện nguyện của mình lại thu hút sự chú ý cũng như vấp phải những ý kiến trái chiều nhiều đến như vậy. Sau đợt làm Từ thiện lần này, Thủy Tiên - Công Vinh có lẽ sở hữu lượng anti fan đông đảo nhất hiện nay với hàng loạt những hội nhóm được lập ra trên mạng xã hội.

Do đó, Thủy Tiên đã gửi lời xin lỗi về những sự cố không đáng có xảy ra trong quá trình thực hiện công việc thiện nguyện. "Trong lúc làm việc có nhiều áp lực, nhiều lúc sẽ có sự sai sót xảy ra khiến mọi người hiểu lầm hay buồn gì Tiên thì cho Tiên thật lòng xin lỗi nhé ạ. Nhân vô thập toàn, mong mọi người rộng lượng bỏ qua ạ", giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc gửi lời các anti fan.

Bên cạnh đó, cô cũng hứa sẽ đưa ra "đòn tối thượng" mà các anti fan liên tục yêu cầu bấy lâu nay. Đó là những bản sao kê, ghi chép đầy đủ về các khoản chi tiêu, hỗ trợ người dân ra sao từ số tiền hơn 150 tỷ đồng đó.

Bài đăng của cả Công Vinh và Thủy Tiên khép lại chuyến hành trình hơn 40 ngày cứu trợ miền Trung đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng. Đại đa số đều cảm ơn tấm lòng và những hành động không quản ngại khó khăn, thậm chí nguy hiểm đe dọa đến tính mạng để hỗ trợ người dân kịp thời nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news