Tin mới

Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng thanh minh cho đàn em, mong mọi người dừng tấn công dàn người đẹp trong sự việc

Thứ ba, 08/12/2020, 13:13 (GMT+7)

Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng giải thích về sự việc trong đêm thời trang cuối tuần qua và mong dư luận đừng quá khắt khe với những người đẹp trong sự việc

Vừa qua, khoảnh khắc 3 người đẹp Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh vô tư tạo dáng, không để ý đến đàn chị Thủy Tiên tại một sự kiện thời trang khiến nhiều khán giả vô cùng bất bình. Đặc biệt, chân dài Linh Chi bị cho là thiếu tôn trọng đàn chị khi quay lưng, hất tóc vào Thủy Tiên và để lại ánh mắt 'sắc lẹm' khi nữ ca sĩ vừa rời khỏi chỗ ngồi của mình.

Khoảnh khắc tại sự kiện xôn xao những ngày qua

Sự việc này khiến cho 3 người đẹp trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, đặc biệt là Linh Chi. Mặc dù bà xã Công Vinh đã lên tiếng 'giải vây' cho đàn em, tuy nhiên làn sóng tấn công những người đẹp này vẫn chưa hề dứt. Điều này khiến nữ ca sĩ một lần nữa phải đăng đàn, giải thích về toàn bộ sự việc diễn ra trong đêm cuối tuần qua.

Theo đó, tại sự kiện do có quá nhiều phóng viên và khách mời, ghế ngồi cũng đặt quá sát nhau khiến nhiếp ảnh gia phải mời Thủy Tiên ra ngoài để chụp hình chứ không phải là cô bỏ đi do bực tức đàn em như lời đồn đoán. Bên cạnh đó, vì sự kiện quá đông người cộng với việc cơ thể mệt mỏi khi vừa tập luyện vũ đạo nên nữ ca sĩ đã quyết định ra về sớm hơn dự kiến để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Toàn bộ chia sẻ của Thủy Tiên về sự việc với Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh diễn ra mới đây

Vì vậy, theo Thủy Tiên sự việc này hoàn toàn không có gì cả. Cô đặc biệt mong muốn khán giả, cư dân mạng dừng hành động tấn công những người đẹp này. 'Tiên mong mọi người nếu thương Tiên thì đừng tấn công các bạn ấy và nhãn hàng các bạn ấy đang quảng cáo ạ. Bản thân Tiên đã từng bị tấn công vào các nhãn hàng mình đang hợp tác như thời gian qua cũng đã thật sự là rất mệt mỏi... Mong các bạn thương Tiên thì đừng làm gì ảnh hưởng đến 3 bạn ấy ạ'. Thủy Tiên bày tỏ.

Bên dưới bài chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm phục, quý mến trước hành động văn minh của nữ ca sĩ khi đồng nghiệp bị lâm vào thế khó. Một số bình luận khuyên mọi người hành động theo ý muốn của bà xã Công Vinh đế câu chuyện nhanh chóng khép lại. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc về sự kém duyên của 3 người đẹp và cho rằng hành động của Thủy Tiên là quá rộng lượng.

Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên quá rộng lượng khi liên tiếp thanh minh cho đàn em

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news