Tin mới

Thủy Tiên đanh thép đáp trả antifan đào bới việc em gái Công Vinh 'cướp chồng, làm gái quán bar'

Thứ sáu, 13/11/2020, 14:24 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên đã vô cùng bức xúc khi đăng tải dòng trạng thái “đáp trả” nhiều bình luận ác ý cho rằng cô vô trách nhiệm khi để chị chồng đi bán vé số, còn em chồng đi hát ở quán bar tại Singapore và bị tố phá hoại gia đình người khác.

Trước đó, thông tin em gái Công Vinh bị một tài khoản Facebook 'tố' cướp chồng khi làm việc tại một quán bar ở Singapore từng gây xôn xao dư luận. Mặc dù, chưa rõ thực hư nhưng Cộng đồng mạng lập tức chĩa mũi rìu về Công Vinh – Thủy Tiên.

Nhóm anti-fan này chỉ trích rằng vợ chồng Công Vinh giàu có là thế mà lại để em gái làm việc tại môi trường đầy phức tạp nơi nước bạn xa xôi. Chưa hết, họ còn cũng lôi chuyện chị gái Công Vinh đi bán vé số ra để lên án cặp đôi.

Khánh Chi - em gái Công Vinh từng vướng phải bê bối làm 'kẻ thứ 3' phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Trước nhiều ý kiến chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, Thủy Tiên buộc lòng lên tiếng. Trong bức tâm thư gửi tới cộng đồng mạng, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc tiết lộ Công Vinh từng chi số tiền không nhỏ lên đến hàng tỷ đồng để phụng dưỡng bố mẹ và lo cho anh chị em trong gia đình.

Tuy nhiên, mỗi người có một cuộc sống riêng và không phải ai cũng muốn người khác can thiệp. Cuối cùng, Thủy Tiên đanh thép: "Sống tốt phần mình không gây ảnh hưởng đến người khác đã là điều quá vĩ đại. Trước khi chửi cũng nên biết mình đang chửi cái gì và cái người mình lôi ra chửi có làm gì sai không".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn lên tiếng 'dằn mặt' những anti fan chửi bới Công Vinh khi chưa biết rõ sự việc.

"Ai cũng phải lao động và sống lương thiện thì mới có thể có cuộc sống tốt đẹp được, đủ tuổi trưởng thành có gia đình rồi thì tự phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình… phụng dưỡng cha mẹ là trách nhiệm, còn đối với anh,chị, em trong gia đình mình chỉ giúp đỡ tiền bạc, công việc và khuyên bảo họ chứ không thể trói tay bắt họ sống theo ý mình được.


Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức rồi mà người ta vẫn thích bán tài sản mình cho rồi đi bán vé số, hay lo lắng cho ăn học thành tài xin việc cao sang cho mà không chịu cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là tội lỗi của mình?"nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên.

Thời gian qua, Thủy Tiên gây được sự chú ý rất lớn khi là người trực tiếp đứng ra kêu gọi, hỗ trợ đồng bào miền Trung trong đợt lũ lịch sử. Tuy nhiên, từ một thần tượng được tung hô không ngớt, nữ ca sĩ bất ngờ bị kêu gọi tẩy chay vì lùm xùm liên quan đến một gia đình xóm trưởng ở Quảng Trị.

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của sự việc, khi bị antifan lợi dụng đẩy lên cao trào, Thủy Tiên đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn không khiến vấn đề được giải quyết. Từ "cô Tiên" được ca tụng, Thủy Tiên bắt đầu bị ảnh hưởng bởi những group antifan trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news