Tin mới

Thủy Tiên lấp lánh nhẫn cưới kim cương "khủng" trước hôn lễ ở quê chồng

Thứ tư, 31/12/2014, 16:20 (GMT+7)

Trước ngày hôn lễ diễn ra tại quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên đã tranh thủ thời gian xuất hiện tại một show thời trang.

 

Trước ngày hôn lễ diễn ra tại quê nhà Công Vinh, Thủy Tiên đã tranh thủ thời gian xuất hiện tại một show thời trang.

Ngày 30/12, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã tranh thủ thời gian đến tham dự một sự kiện thời trang tại TP.HCM.

Theo tin tức được biết, đây là sự kiện cuối cùng của năm 2014 mà cô tham gia vì ngày 31/12, Thuỷ Tiên sẽ về quê chồng ở Nghệ An để tổ chức lễ cưới tại đây.

Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ với chiếc váy trắng kín đáo nhưng vẫn khoe được nét đẹp gợi cảm của mình. Đặc biệt, nhiều người nhận ra, trên tay Thủy Tiên đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà Công Vinh trao tặng trong đám cưới.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương trị giá lên đến vài trăm triệu

Thủy Tiên rạng rỡ trước trong sự kiện trước khi tổ chức đám cưới tại quê chồng Công Vinh

Chiếc nhẫn cưới là điểm nhấn nổi bật của Thủy Tiên

Chiếc nhẫn mà Công Vinh tặng Thủy Tiên ước tính có giá lên đến vài trăm triệu. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng và ngưỡng mộ khi thấy quà cưới của Thủy Tiên.Sau 6 năm yêu nhau Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và giới truyền thông. Tháng 11/2011, Công Vinh - Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ, bước đầu xóa tin nghi án hợp đồng yêu đương. Lễ đính hôn chỉ có khoảng 60 người trong gia đình và một số bạn bè thân thiết của Công Vình và Thủy Tiên. Mãi đến năm 2013 cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái Bánh Gạo chào đời.

Nghe Thủy Tiên ca cải lương cực ngọt:

 

Sau đám cưới tại Rạch Gía – Kiên Giang quê nhà của cô dâu, bà xã Công Vinh đã tất bật chạy show.

Sáng sớm ngày 27/12, Công Vinh đã chuẩn bị quần áo bảnh bao đón dâu bằng chiếc Audi A8 có giá 6 tỷ. Được biết, dàn siêu xe rước dâu có giá trị lên đến 20 tỷ và riêng chiếc xe hoa đưa đón cô dâu chú rể đã lên đến 6 tỷ đồng. Mặt khác, một dàn siêu xe khách sẽ khởi hành từ Sài Gòn vào sáng ngày 27/12 để đưa một số khách mời nổi tiếng và người thân quen của Công Vinh - Thủy Tiên về dự đám cưới.

Trong lễ cưới tại quê nhà, cặp đôi hạnh phúc trao nhau đôi nhẫn cưới trước sự chứng kiến của hai bên họ hàng và bạn bè thân thiết của làng giải trí, cặp đôi đã dành cho nhau những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình.

Sau 6 năm yêu nhau Thủy Tiên - Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và giới truyền thông. Tháng 11/2011, Công Vinh - Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ, bước đầu xóa tin nghi án hợp đồng yêu đương. Lễ đính hôn chỉ có khoảng 60 người trong gia đình và một số bạn bè thân thiết của Công Vình và Thủy Tiên. Mãi đến năm 2013 cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái Bánh Gạo chào đời.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news